Summoner Master Forum

Summoner Master => Card, Deck, and Combo Corner => Topic started by: รัก YoonA ที่สุดเลยเน้อ~~~* on August 15, 2009, 02:21:01 AM



Title: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: รัก YoonA ที่สุดเลยเน้อ~~~* on August 15, 2009, 02:21:01 AM
วันนี้ผมจะมานำเสนอคอมโบในชุด 9 ปีจากที่ไปดูมาวันนี้ ::001::

ขอให้เครดิตแก่คุณ Bigogriff ครับ


01 Credo ---- Devine
Mp3/2 Lv.2 ธาตุ แสง
At7 Df9 Sp3
+แสง At11 Mp3
Abi
Seal ทุกใบในสนามไม่สามารถยกเลิก Skill ของ Krie และ Libera ได้
ขณะที่ N<Gregory> และ/หรือ  N<Marsillio> ฝ่ายเราต่อสู้ Seaนั้น +At ตามLv ของตน [2work1]
Skill
นำ N<Gregory> และ/หรือ  N<Marsillio> ที่ไม่รวมร่าง 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ขึ้นมือ;แสดง N<Gregory> , N<Marsillio> และ/หรือ Mystic ประเภท tarot:Temperance 1 ใบจากกองการ์ดฝ่ายผู้ใช้ Skill ที่มีค่าร่ายไม่เกิน 3 แล้วนำเข้ามาในสนาม [Mp3]



อันนี้อ่านแล้วก้คงรู้ว่าเล่นกับอะไรออกจะยากนิดนุงถือว่าเป็นตัวเชื่อมเดคได้อย่างดี ::001::



02 Angolion, the Great Spirit of Earth ---- Devine
Mp4/2 Lv.3 ธาตุ ดิน
At9 Df11 Sp1
+ดิน At12 Df12 Mp4
Abi
S ป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่มีMp ค่าโจมตีไม่เกิน 2
ดิน ที่ไม่ใช่ Beast ทุกใบในมือเรา Mp ค่าใช้ Skill -1 [ในสนาม2work1]
Skill
นำ Seal ใบอื่นที่มีธาตุปกติเป็นดิน และไม่ได้รวมร่าง 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ขึ้นมือ;Seal 1 ใบในสนามสลับ At กับ Df 1 Turn เมื่อ S รวมร่าง inr [At Line][Mp2]
Progress : Angorion, the Earth Spirit
ขณะที่ ดิน ฝ่ายเราต่อสู้สามารถเทียบ Df ของ Seal นั้นค่าค่าพลังของ Seal ที่ต่อสู้ด้วยได้
เมื่อ S เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ Mystic ใบใบสุดจากกองการ์ดเราขึ้นมือ



03 Phoenix, the Wing of Revolution

4/3 Fire Beast/Divine Lv.3

At 10 DF 7 SP 3 (ช้าที่สุดในกลุ่มฟีนิกซ์ในขณะนี้)

+ fire                             At 12 Mp 3
+fire fire                        At 13 Mp 4

ตราบเท่าที่มี [Fire] ใบอื่นในสนาม เมื่อเข้าสู้ Main Step ของเรา เราสามารถสุ่มนำ Seal 1 ใน จากกองเราไปยัง Shrine จากนั้น เราสุ่มแสดง Mystic Card 1 ใบ จากกองการ์ดของเรา แล้วร่าย Mystic Card ใบนั้น โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย (2 Work/1)

เมื่อ n[Phoenix] และ/หรือ beast ธาต [Fire] ที่มี Lv. ตั้งแต่ 2 ขึ้นไปโจมตี เราสามารถทิ้งการ์ด1 ใบ ในมือเรา จากนั้นถ้าsealที่ถูกโจมตีได้รับผลของ Skill และ / หรือ Ability ของ seal ให้ + At Seal นั้น เป็น - At แทนจนออกจากการโจมตีนั้น

Skill : นำ Beast ธาตุ [Fire] ที่ตกShrine ใน subturnนี้ 1 ใบกลับเข้ากอง [mp 2]



อันนี้ให้เครดิตแด่คุณ Singer

ออกมาเสริม Phoenix มากออกมาตีโหดยกเลิกให้ด้วย


แถมมีโยนระเบิดใส่อ๊ะๆไม่มีเฟียร์ให้ด้วยนะ

แถมมีบริการวนของซึ่งมันจะกลับมาเล่นได้อย่างอลังการแน่นอน ::001::


อันนี้มาแบบโหดกว่าเดิมซึ่งจั่วได้ด้วยสาวกธาตุดินคงจะถูกใจกันบ้าง ::001::

(http://www.santoninogame.com/yabb/index.php?action=dlattach;topic=54165.0;attach=946;image)

ตามลำดับครับ ::004::

เครดิตแก่พี่เชสครับ

04

Keomi, Weretiger Commander

Earth

Knight

Mp 3/1   Lv 2

At 7
Df 8
Sp 3

+ [Earth]   At 9  Mp 2
+ [Earth] [Earth]  At 11 Mp 3

S + At ตามจำนวน Seal ในสนามที่มี Skill
เมื่อ S ขึ้นมือด้วยผลของ Skill และ/หรือ Ability ของ Knight ธาตุ [Earth] ที่มี Lv ตั้งแต่ 3 ขึ้นไป นำ S เข้ามาในสนามจากมือ
ตราบเท่าที่มี Knight ธาตุ [Earth] ใบอื่นในสนาม เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา Seal ทุกใบในสนามหรือใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถใช้ Skill ได้จนจบ Subturn
ตราบเท่าที่มี Knight ธาตุ [Earth] ใบอื่นในสนาม  ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถสั่ง Seal ในมือใช้ Skill ใน Subturnโจมตีของเรา


--------------------------------------------------------------------------------

อันนี้มาเล่นกับ Karn แน่นอนถือว่า +พลังได้ใหญ่มากๆครับ

ส่วน Ability มาอุดจุดบอดของ Kran ได้หมดเลยที่มีต่อ Garuda ทำให้ Karn ยืนได้ปลอดภัยขึ้นครับ ::001::



05 Akasaru, the Oinin ---- Ninja
Mp2/1 Lv.2 ธาตุ ไฟ
At7 Df6 Sp4
+ไฟ At9 Mp 2
+Ninja At10 Mp3
Abi
Vanish 1 sub
Ninja ธาตุไฟ ในชุด Crimson ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+2 Mpค่าร่าย+1 [2work1]]
เมื่อ Ninja ธาตุไฟฝ่ายเราโจมตี Seal นั้น At+1 จนจบ Sub
จากนั้นถ้า Seal นั้นอยู่ในชุด Crimson เราสามารถแสดง Mystic Relic 1 ใบจากกองการ์ดเรา แล้วนำไปติดที่ Seal นั้นได้ [1/sub]
Skill
Ninja 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill กลายเป็น Inactive จากนั้นแสดง Ninja ธาตุไฟ ที่มี lv.1 จากกองการ์ดเราแล้วนำเข้ามาในสนาม [Mp2]


 

 อันนี้นินจาหน้าหล่อครับคล้ายกับตัวเก่าในซองเลยถือว่าออกมาช่วน Ninja ไฟได้ดีทีเดียวทำให้หาของมาง่ายขึ้นมาก



06 Takima, Black Wood Jaguar ---- Bandit
Mp3/1 Lv2 ธาตุ มืด
At7 Df7 Sp4
+มืด At 11 Mp3
+Bandit At 11 Mp3
Abi
Taka,the Dark Jaguar ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+2 Df+1
เมื่อเข้าสู่ Sub โจมตีของเรา เราสามารถนำการ์ดที่ถูก Steal 1 ใบ ขึ้นมือเจ้าของ จากนั้นำ Bandit 1ใบในมือเราที่มีค่าร่ายไม่เกิน 3 เข้ามาในสนาม [2work1]
Skill
ผู้ใช้ Skill นำ Bandit ที่ไม่ได้รวมร่าง X ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ขึ้นมือ;Steal การ์ด1ใบในสนาม ฝ่ายตรงข้ามที่มี Mpค่าร่าย X [At Line][Mp3]

 

 อันนี้ออกมาเบื่อเสริม Taka ถ้าดูดีๆอาจจะคิดว่ามันไม่เก่ง(ดูดีๆตรงไหน)-.-

แต่ถ้าสังเกตดีๆจะรู้ว่ามันเก่งมากครับโดย Skill ของมันจะ Steal Seal ตัวที่มีค่าร่ายศุงสุดถุงค่าร่าย 4 เลย

เพียงเอา Bandit ไม่รวมร่าง 0 ใบขึ้นมือ งง ละสิครับ ::020:: เพราะเรามีความช่วยเหลือจาก Ruthie  ที่ทำให้ Seal ทุกใบฝ่ายตรงข้ามค่าร่าย - 1

มี 4 ตัวก้ - 4เลยทำให้ทำเกมเรวๆมากๆครับ

ปล.อันนี้ลองมาแล้วครับ ::001::

(http://www.santoninogame.com/yabb/index.php?action=dlattach;topic=54161.0;attach=944;image)

07 Melchior, the Wiseman ---- Mage
Mp4/2 Lv.3 ธาตุ แสง
At9 Df10 Sp3
+Mage At 11 Mp3
+Mage +Mage At9[All] Mp5
Abi
N<Wiseman> ทุกใบในสนามฝ่ายเราป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง[At Line]
เมื่อ N<Wiseman> ฝ่ายเราเข้ามาในสนาม เราสามารถนำ Mystic Ps 1 ใบ จากกองการ์ดเราไปติดที่ Seal นั้นได้ [3/sub][2work1]
Skill
ทิ้งการ์ด1ใบในมือผู้ใช้ Skill; Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn เมื่อมี N<Wiseman> ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม  Inf [At Line][Mp2][ใช้กับ Seal ที่กำลังร่ายไม่ได้]



อันนี้ Wiseman ครับมาจากคัมภีร์ไบเบิลครับทีอยู่ 3 คนตามนี้เลย ::001::

ซึ่งผมว่าตัวนี้จะช่วยตั้งเกมตอนแรกๆคือหาผ้าคลุม  Alana

โดยจะค่อยๆโปรยอีก 2 ตัวลงไปซึ่งจะช้านิดหน่อยแต่พอไปได้ส่วน Skill มาแนวชี้ๆชาวบ้านซึ่งผมเหนว่า


ต้องเล่นกับ มาวินน้ำ -Mp ค่าใช้ Sill ไม่งั้นคงยันไม่ไหวหรอกครับ ::001::



08 Caspar, the Wiseman ---- Mage
Mp2/1 Lv.2 ธาตุ ดิน
At7 Df9 Sp2
+Mage At 10 Mp3
+Mage +Mage At12 Df11 Mp3
Abi
Mystic Ps ทุกใบที่ติดบน N<Wiseman> ไม่สามารถถูกนำออกจากเกมส์โดยผลของการ์ดฝ่ายตรงข้ามได้
เมื่อ N<Wiseman> ฝ่ายเราถูกทำลาย เราสามารถ sac Mystic Ps 3 ที่ติดบน  N<Wiseman> ฝ่ายเราแทนการนำ Seal นั้นไปยัง Shrine
Skill
Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Skill 1 Turn เมื่อมี N<Wiseman> ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม  Inf [Mp2 อันนี้ออกมาแนวช่วยยื้อตายยากขึ้นครับทำให้ตัวธาตุเเสงโตขึ้นเรื่อยๆได้ครับ   ::003::


แต่ต้องยอมสละ PS ถึง 3 ใบเลย ::008::

Skill มาแนวยื้ออีกเช่นกัน



09 Balthasar, the Wiseman ---- Mage
Mp2/1 Lv.2 ธาตุ น้ำ
At6 Df8 Sp3
+Mage At 9 Mp1
+Mage +Mage At10 Mp2
Abi
N<Wiseman> ทุกใบในสนามฝ่ายเรายกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ S
Mystic Ps ทุกใบใน Shrine ไม่สามารถถูกนำเข้ามาในสนามโดยผลของการ์ดฝ่ายตรงข้ามของ S ได้
Skill
ทิ้งการ์ด1ใบในมือผู้ใช้ Skill; Seal 1 ใบในสนามที่มี Mp ค่าโจมตีไม่เกิน2 ไม่สามารถโจมตีได้ 1 Turn เมื่อมี N<Wiseman> ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม  Inf [Mp2]



ตัวนี้เป็นตัวสุดท้ายดดยมายื้ออีกเฉกเช่นกันครับ จ่าย 2 หยุดชาวบ้านที่ได้ไม่เกิน 2

ถ้ามี มาวินน้ำยู่จะใช้ Skill ได้ง่ายขึ้นมากครับ ::001::

http://www.santoninogame.com/yabb/index.php?action=dlattach;topic=54160.0;attach=942;image

เรียงตามเช่นเดิมครับ ::001::

10 Scultone, the Creepy Dragon ---- Dragon Monster
Mp2/1 Lv.2 ธาตุ ดิน
At6 Df8 Sp2
+ดิน  At9 Df10 Mp2
+Dragon At10 Df11 Mp3
Abi
ตราบเท่าที่ Sรวมร่าง Seal ที่ไม่ใช่ ลม ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถยกเลิก Stone และ Poison Curse ที่เกิดจาก ดิน ในสนามฝ่ายเราได้
ตราบเท่าที่มี ดิน ใบอื่นในสนาม เมื่อเข้าสู่ Sub ป้องกันของเรา Seal ที่ติด Stone 1ใบ ในสนามฝ่ายตรงข้ามที่มี Df ต่ำกว่า S ติด Poison Curse 2 Turn
Growth/Regeneration : ดิน หรือ Dragon
Skill
Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามได้รับ Shade of น้ำ และ Df-1 Sp-1 2 Turn [Mp1][ผมของSkillนี้ส่งผลแม้ Seal นั้นเป็น Seal รองรวมร่าง]



เล่นยากสักนิดนึงแต่ก้ใช้ได้ครับ มาเล่นแนวๆเดิมคือ Stone ไปเรื่อยๆครับ ::004::



11 Yamata no Orochi ---- Dragon
Mp5/3 Lv.5 ธาตุ ไฟ
At11 Df13 Sp4
+Dragon At13 Mp4
+Dragon +มืด   At10[All] Mp5
Abi
Shade of มืด ,N<Hydra>,N<Naga>
เมื่อ S เข้ามาในสนาม S ได้รับ 8 fix charge
ตราบเท่าที่มี N<Hydra>และ/หรือN<Naga> ใบอื่นในสนาม เมื่อ S ถูกทำลายจากการต่อสู้เราสามารถให้ S สูญเสีย fix charge ตาม Mp ค่าร่ายปกติของ Seal ที่ S ต่อสู้ด้วย แทนการนำ S ไปยัง Shrine ได้
Skill
Sac Seal X ใบ จากนั้น S สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้ 1 Turn จากนั้นสั่ง  S โจมตี X ครั้ง เมื่อ  S รวมร่างกับ Dragon[Mp2]
Growth/Regeneration : N<Hydra> หรือ N<Naga>
S At+2 Df+1 Sp+1
S ได้รับ Abiและ/หรือ Skill ใน text Box และหรือ Growth Box ของ Seal เงื่อนไขของ S โยชื่อของ Seal เงื่อนไขใน Skill และ/หรือ Abi ที่ S ได้รับกลายเป็น S

 

อันนี้ที่หลายคนรอคอยซึ่งเข้ามาได้ถุง 8 Fix เลยทีเดียวยันได้นานพอควรเลย ::001::

ทำให้เราทำเกมไปเรื่อยๆโดยขอนำเสนอการ Growth คือ The Great Hydra Of Warok

ที่เรายิงพิษใส่ฝ่ายตรงข้ามได้เรื่อยๆแถมสั่งการไม่ได้อีกด้วยแล้วเรายังมีการตีข้าม Line

มาป่านฝ่ายตรงข้ามด้วย ปล. แรงขริงๆครับอันนี้จริงๆ ::001::

12 Salamander, the Flare Dragon ---- Dragon
Mp2/1 Lv.2 ธาตุ ไฟ
At7 Df6 Sp3
+ไฟ At10 Mp3
Abi
Shade of N<Salamandera>
เมื่อ Knight เข้ามาในสนาม S นับว่าผ่านไป 1 Turn
ตราบเท่าที่ S เป็น Seal ใบรองรวมร่าง  S Mpค่าร่าย=5 และ Knightธาตุ ไฟ และ/หรือ Knight ในชุด Dr2 หรือ Dr3 ที่รวมร่างกับ S At+1 Mpค่าโจมตี -1
Mystic Ps ประเภื Relic ทุกใบในสนามฝ่ายเราที่ติดบน N<Zadin> ไม่สามารถถูกนำออกจากเกมโดยผลของการ์ดฝ่ายตรงข้ามของ S ได้[Abi นี้ทำงานแม้ S เป็น Sealรองรวมร่าง]


อันนี้คงไม่ต้องพูดถึงมันมีเพื่อผู้ใด -.-

(http://www.santoninogame.com/yabb/index.php?action=dlattach;topic=54166.0;attach=950;image)

งิงิ

13 Gusion ---- Evil
Mp4/2 Lv.3 ธาตุ น้ำ
At9 Df10 Sp3
+น้ำ At11 Mp2
+น้ำ +น้ำ At12 Mp3
Abi
Sealทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม At-1
ตราบเท่าที่มี น้ำ ใบอื่นในสนามเมื่อเข้าสู่ Sub ป้องกันของเรา Seal 1 ใบในสนามที่มี  Df น้อยกว่า S ติด Freeze จนจบ Sub
Skill
Seal ทีกใบในสนามที่มี At มากกว่า S ติด Freeze 1 Turn เมื่อมี น้ำ และ/หรือ Evil ใบอื่นในสนาม Inf[At Line][Mp4]


ร่างอวตารซินน้ำเลยทีเดียวครับมา Freeze เฟียร์ต้านเมต้าบ้าพลังอย่างดีครับ ::001::



14 Balam --- Evil
Mp4/3 Lv3 ธาตุ ลม
At9 Df9 Sp4
+ มืด  At 11 Mp3
+ Evil At 12 Mp3
Abi
Knight ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม At-1 และไม่สามารถโจมตี S ได้
เมื่อ S เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง Evil ที่ไม่ใช่ ดิน 1 ใบ จากกองการ์ดของเราแล้วนพไปยัง Shrine ได้
Skill
1.แสดง Seal ใบบนสุด 3 ใบจากกองการ์ดของเราจากนั้นนำ 1 ใบ ขึ้นมือ 1ใบลง Shrine 1 ใบ วางกลับบนกองการ์ดเดิม Inf[Mp2]
2.ทิ้ง Seal 1ใบในมือผู้ใช้ Skill; นำ Knight ที่ไม่ได้รวมร่างและไม่ใช่ แสง และ/หรือ devine



อันนี้เล่นกับ Ziz แน่นอนเข้ามาลากเลยแถมต้าน Brandisher สุดๆเลย

Knight ตีมันไม่ได้ทำให้มันยืนเหนียวได้ตอนแรกๆครับ

Skill 2 อันของมันนี่ตามความสามารถมันเลยครับ

หยั่งรุ้ว่าอะไรขึ้นมือ ลง Shrine บนกองเหมือนเดิม ::001::แถมสามารถ Move =วบ้านเรียงตัวได้เก่งๆจิง

 ::001::

15 Red Devil ---- Evil
Mp1/1 Lv.1 ธาตุ  มืด
At5 Df5 Sp5
+Evil At 10 Mp 3
Abi
ตราบเท่าที่ ติด Last Dance S ไม่สามารถถูกสั่งการได้และ seal ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At -1 Df -1
ตราบเท่าที่มี Evil ใบอื่นในสนาม เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา
Seal ที่ไม่ใช่ Evil 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามได้รับ shade of Knight
1 Turn (Abi นี้ยังคงส่งผลแม้ Seal นั้น เป็น Seal ใบรอง)
และ Seal ใบอื่นที่ไม่ใช่ Evil 1 ใบในสนามฝ่ายเราสูญเสีย Abi 1 Turn
Skill
ผู้ใช้ Skill นำ S ออกจากเกมจากสนาม ; แสดง Evil ธาตุ มืด 1 ใบที่มี Mpค่าร่าย 5 ในมือหรือกองdkiNfผู้ใช้ เข้ามาในสนาม เมื่อมีEvil ใบอื่นในสนาม [Mp3]
 

 

ส่วนตัวนี้  เล่นกับ Balam มากๆครับเปี่ยนชาวบ้านเป็น Knight ปอดร่ำไปแถม Move ชาวบ้านได้แต่


ต้องเลือกฝ่ายเราที่ไม่ใช่ Evil เสีย Abi ยากตรงนี้นี่สิ

(http://www.santoninogame.com/yabb/index.php?action=dlattach;topic=54165.0;attach=948;image)

16 Vanquish ---- tarot[the Moon]
Mp 2 Inf
Ps 1turn
เลือก 1 อย่าง
1. Sealฝ่ายตรงข้ามที่ S ติด -At ตามจำนวน Seal ที่เป้น Inactive ในสนาม
2. Seal ฝ่ายตรงข้ามที่ S ติด -At ตามจำนวน Seal ในสนาม ที่มี lv. เท่ากับ Seal ที่ S ติด
ตราบเท่าที่ S อยู่ใน Shrine S ไม่สามารถถูกนำเข้ามาในสนาม โดยผลของการ์ดฝ่ายตรงข้ามได้
ตราบเท่าที่มี Inactive Seal ในสนามฝ่ายตรงข้าม เมื่อ Seal ที่ S ติด ถูกทำลาย เราสามารถนำ S ไปติดที่ Seal ใบอื่น 1 ใบในสนามได้ [3/sub]
ตราบเท่าที่มี Inactive Seal ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม S ป้องกันการถูกทำลาย [Abi นี้ทำงานแม้กำลงร่าย]

ค่อข้างใช้ยากนิดนุงถ้าไม่ได้เล่นกับพ่อค้า หรือ Brandisher จะใช้ยากพอดูเลย


17

Confinement   

Type : Tarot     Subtype :  The Ten of Wands

Mp 1   



0 Turn

  เลือก 1 อย่าง

* ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำการ์ดเจ้ามาในสนามจากกองการ์ดโดยผลของ Seal ได้ 1 Turn

* การ์ด 1 ใบในสนามไม่สามารถถูกนำออกจากเกมโดยผลของการ์ดของฝ่ายตรงข้ามของ S ได้ 1 Turn

   • ทิ้ง S จากมือ ; Seal 1 ในในสนามที่มี Lv X ไม่สามารถโจมตีได้จนจบ Subturn   (Mp X)


อันนี้เรียกได้ว่าใช้แทนสามัญได้เลยครับเพราะจ่ายแค่ 1 เท่านั้น

ทำให้เหมาะมากๆ ตอนนี้ผมก้หา 2 ใบนี้อยู่ 2 ใบเช่นกัน ::008::





Back to Origin   

Type : Tarot    Subtype : The World

Mp 2   



1 Turn

PS

  เลือก 1 อย่าง

* การ์ดใบอื่นทุกใบในสนามยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ที่ S ติด

* เมื่อ Seal ที่ S ติดถูกโจมตี Seal ที่โจมตีนั้นยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ทุกใบ 1 Turn

   • ทิ้ง S จากมือ ; นำ Mystic Card ชนิด PA ที่ไม่ใช่ประเภท [Place] 1 ใบในสนามที่มี Mp ค่าร่าย X ไปยัง Shrine หรือ เข้ากองการ์ด  (Mp X)
 

 อันนี้อาจเข้าใจยากนิดนุงครับคือถ้าเราโดนฝ่ายตรงข้ามเช่น Garuda Wiser Stone All

เราแค่แปะใบนี้ใส่มันทุกใบฝ่ายเราจะหายจาก Stone หมดครับ ::010::

อันที่ 2 นี่ใช้กับ Grandecross gลยครับโหดมากๆเลย ::009::

จบแล้วนะครับวิเคราะหืเบื้องต้นของผมซึ่งอาจเขียนอ่านยากพอควร


เพราะคอมเปนไรไม่รู้ตอนนี้จะเด้งมากมายถ้ามีเวลาจะกลับมาแก้ให้อ่านง่ายขึ้นนะครับ ::003::

ปิดท้ายด้วย

(http://www.santoninogame.com/yabb/index.php?action=dlattach;topic=54159.0;attach=940;image)


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: ZusS on August 15, 2009, 02:23:39 AM
 ::006:: ::006:: ::006:: ::006:: ::006:: ::006:: ::006::

ตั้งใจพิมมสุดๆ


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: singer on August 15, 2009, 02:27:57 AM
ประเดิม คอมโบแรก

16 Vanquish + Grievere, The Dark Witch (St. Ex. 084)

--------------------------------

16 Vanquish ---- tarot[the Moon]
Mp 2 Inf
Ps 1turn
เลือก 1 อย่าง
1. Sealฝ่ายตรงข้ามที่ S ติด -At ตามจำนวน Seal ที่เป้น Inactive ในสนาม
2. Seal ฝ่ายตรงข้ามที่ S ติด -At ตามจำนวน Seal ในสนาม ที่มี lv. เท่ากับ Seal ที่ S ติด
ตราบเท่าที่ S อยู่ใน Shrine S ไม่สามารถถูกนำเข้ามาในสนาม โดยผลของการ์ดฝ่ายตรงข้ามได้
ตราบเท่าที่มี Inactive Seal ในสนามฝ่ายตรงข้าม เมื่อ Seal ที่ S ติด ถูกทำลาย เราสามารถนำ S ไปติดที่ Seal ใบอื่น 1 ใบในสนามได้ [3/sub]
ตราบเท่าที่มี Inactive Seal ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม S ป้องกันการถูกทำลาย [Abi นี้ทำงานแม้กำลงร่าย]

-------------------

ยามเมื่อ แม่มดตก shrine จะต้องเลือก seal ให้เป็น inactive และไม่สามารถ active กลับมาได้ จะทำให้

ability

ตราบเท่าที่มี Inactive Seal ในสนามฝ่ายตรงข้าม เมื่อ Seal ที่ S ติด ถูกทำลาย เราสามารถนำ S ไปติดที่ Seal ใบอื่น 1 ใบในสนามได้ [3/sub]

สามรถย้ายได้เรื่อยๆ ยิ่งหากเรามี สกิล อินเตอร์เฟีย แปลกๆ อีก 2 ตัว จะทำให้มี seal  inactive ครับ 3 บ โดนทำลายยากมากอีก


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: abeabeabe on August 15, 2009, 02:36:04 AM
สน Evil ที่สุด


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: ♪The Nothing♪ on August 15, 2009, 02:42:27 AM
   ถ้าให้ Yamatano Growth ใบนี้ได้ยืนหนาสุดๆครับ

(http://www.phenomenonparty.com/card_database/smncardpic/n007/17.jpg)

   หรือใบนี้ก็เข้าท่าดี

(http://www.phenomenonparty.com/card_database/smncardpic/n013/38.jpg)

   อันนี้สยอง

(http://www.phenomenonparty.com/card_database/smncardpic/n013/43.jpg)

   อันนี้พอๆกัน

(http://www.phenomenonparty.com/card_database/smncardpic/n011/18.jpg)





Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: ~!{B_KunG}!~ on August 15, 2009, 02:44:33 AM
อย่างเมพ


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: ♪The Nothing♪ on August 15, 2009, 02:46:48 AM
   อยากให้ Yamatano Growth ได้หลายๆใบพร้อมกันไำด้นะครับ แต่ต้องไปเกิน 8 ใบอะไรประมาณนี้ และได้รับ Text ทั้งหมด

ปล. แบบนี้มีเทพจุติแน่~ ::020::


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: Black Magician on August 15, 2009, 02:54:34 AM
Scultone, the Creepy Dragon

เล่นกับ Black Boa THerion ได้รึป่าวนะ *-*


Therion กำลังประสบปัญหาเจอยกเลิกเคิร์สพอดี

เอามาช่วยได้ ><


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: รัก YoonA ที่สุดเลยเน้อ~~~* on August 15, 2009, 02:56:10 AM
Scultone, the Creepy Dragon

เล่นกับ Black Boa THerion ได้รึป่าวนะ *-*


Therion กำลังประสบปัญหาเจอยกเลิกเคิร์สพอดี

เอามาช่วยได้ ><

ได้ครับเล่นด้วยกันได้เลย

เลือก Boa เราก่อนแล้วตามด้วยตัวนี้ครับ ไม่มีเฟียร์แทรกด้วย ::011::

ประเดิม คอมโบแรก

16 Vanquish + Grievere, The Dark Witch (St. Ex. 084)

--------------------------------

16 Vanquish ---- tarot[the Moon]
Mp 2 Inf
Ps 1turn
เลือก 1 อย่าง
1. Sealฝ่ายตรงข้ามที่ S ติด -At ตามจำนวน Seal ที่เป้น Inactive ในสนาม
2. Seal ฝ่ายตรงข้ามที่ S ติด -At ตามจำนวน Seal ในสนาม ที่มี lv. เท่ากับ Seal ที่ S ติด
ตราบเท่าที่ S อยู่ใน Shrine S ไม่สามารถถูกนำเข้ามาในสนาม โดยผลของการ์ดฝ่ายตรงข้ามได้
ตราบเท่าที่มี Inactive Seal ในสนามฝ่ายตรงข้าม เมื่อ Seal ที่ S ติด ถูกทำลาย เราสามารถนำ S ไปติดที่ Seal ใบอื่น 1 ใบในสนามได้ [3/sub]
ตราบเท่าที่มี Inactive Seal ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม S ป้องกันการถูกทำลาย [Abi นี้ทำงานแม้กำลงร่าย]

-------------------

ยามเมื่อ แม่มดตก shrine จะต้องเลือก seal ให้เป็น inactive และไม่สามารถ active กลับมาได้ จะทำให้

ability

ตราบเท่าที่มี Inactive Seal ในสนามฝ่ายตรงข้าม เมื่อ Seal ที่ S ติด ถูกทำลาย เราสามารถนำ S ไปติดที่ Seal ใบอื่น 1 ใบในสนามได้ [3/sub]

สามรถย้ายได้เรื่อยๆ ยิ่งหากเรามี สกิล อินเตอร์เฟีย แปลกๆ อีก 2 ตัว จะทำให้มี seal  inactive ครับ 3 บ โดนทำลายยากมากอีก

มช้ค่อนข้างยากนี่เสะ ::001::


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: Hi~ba~Ri~KyO~Y~A on August 15, 2009, 02:57:20 AM
Scultone, the Creepy Dragon

เล่นกับ Black Boa THerion ได้รึป่าวนะ *-*


Therion กำลังประสบปัญหาเจอยกเลิกเคิร์สพอดี

เอามาช่วยได้ ><
คืดเหมือนกัน


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: Tieria Erde on August 15, 2009, 02:59:14 AM
 Salamandery + Lazal vanguard (เริ่มหลัง)

Lazal vanguard  ลงมา Mp ค่าตี ลบ1 /1เทิน    

ลงมาแล้ว  Salamandery ผ่านไป1 เทิน รวมร่างกันเลย  และตีฟรี At 13 ออกไปเลย ง่ายดี


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: abeabeabe on August 15, 2009, 03:00:23 AM
   อยากให้ Yamatano Growth ได้หลายๆใบพร้อมกันไำด้นะครับ แต่ต้องไปเกิน 8 ใบอะไรประมาณนี้ และได้รับ Text ทั้งหมด

ปล. แบบนี้มีเทพจุติแน่~ ::020::
เอาเลเวล 6 ค่าร่าย 9 เลยครับ


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: รัก YoonA ที่สุดเลยเน้อ~~~* on August 15, 2009, 03:00:46 AM
Salamandery + Lazal vanguard (เริ่มหลัง)

Lazal vanguard  ลงมา Mp ค่าตี ลบ1 /1เทิน    

ลงมาแล้ว  Salamandery ผ่านไป1 เทิน รวมร่างกันเลย  และตีฟรี At 13 ออกไปเลย ง่ายดี

อันนี้เเรงครับง่ายด้วย ::011::

   ถ้าให้ Yamatano Growth ใบนี้ได้ยืนหนาสุดๆครับ

(http://www.phenomenonparty.com/card_database/smncardpic/n007/17.jpg)

   หรือใบนี้ก็เข้าท่าดี

(http://www.phenomenonparty.com/card_database/smncardpic/n013/38.jpg)

   อันนี้สยอง

(http://www.phenomenonparty.com/card_database/smncardpic/n013/43.jpg)

   อันนี้พอๆกัน

(http://www.phenomenonparty.com/card_database/smncardpic/n011/18.jpg)





อันนี้คิดไว้หมดแล้วอ่ะแต่ชอบสุดคือ The Great  Hydra Of Warok


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: Yami on August 15, 2009, 03:20:52 AM
เข้าตาหลายใบ แถมเป็นใบที่ต้องใส่ 3-4 ทั้งนั้น  ท่าทางจะได้เสียเงินอีกเยอะเลยงานนี้  -*-


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: รัก YoonA ที่สุดเลยเน้อ~~~* on August 15, 2009, 03:22:03 AM
เข้าตาหลายใบ แถมเป็นใบที่ต้องใส่ 3-4 ทั้งนั้น  ท่าทางจะได้เสียเงินอีกเยอะเลยงานนี้  -*-

วันนี้สะพานเหล็ก Balam ใบละ 300-350 นะ ::001::


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: Hi~ba~Ri~KyO~Y~A on August 15, 2009, 03:23:14 AM
มังกรดินนี่ ราคา ประมาณ ทะไรอะ


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: รัก YoonA ที่สุดเลยเน้อ~~~* on August 15, 2009, 03:24:34 AM
มังกรดินนี่ ราคา ประมาณ ทะไรอะ

100-200+หมดทุกใบอ่ะครับยกเว้น Karn นินจาไฟ เพราะออกมันทุกซอง ::003::


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: Tieria Erde on August 15, 2009, 03:45:18 AM
มังกรดินนี่ ราคา ประมาณ ทะไรอะ

100-200+หมดทุกใบอ่ะครับยกเว้น Karn นินจาไฟ เพราะออกมันทุกซอง ::003::
แพงจัง TNT พวกนั้น 60 - 80 เอง อ่ะ ฟินิก บาลัม โอโรจิ 180 เอง 


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: GoD(anna) on August 15, 2009, 03:46:22 AM
การ์ดเพื่อเด็กๆ  ทำไมแพงจัง


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: The N on August 15, 2009, 04:19:49 AM
การ์ดเพื่อเด็กๆ  ทำไมแพงจัง

โดนใจมากเลยนะเนี้ย......แต่ก็อย่างว่าอ่านะเพื่อเด็กที่ซื้อในราคาแพง
ไปให้เด็กที่ยากไร้.......แต่มันก็แพงไปนินา ::008::


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: Mal2$lๅMelLoW~* on August 15, 2009, 02:39:57 PM
ขยันพิมพ์สุดๆ ^^ เล่นเด๊ค Evil ชัวร์ๆเก่งมากๆ
คอมโบของ  Red  Devil กะ Evil lv.4 Hx2 โดยการโยนแอบบิให้ฝ่ายตรงข้าม และเพิ่ม Knight ไว้เล่นกะ Balam โหดขริง
ถ้าจะเล่นออกตีหน่อยๆก็ Malphas + Pazuzu โหดขริงๆ แต่ยังไงก็ยังแพ้ Divine อยู่ดี ::008::


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: MN-ME on August 15, 2009, 03:07:44 PM
Red Devil น่าเล่นกับ ตัวกินหื่นมากกก  ::005::


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: Nihil on August 15, 2009, 03:35:05 PM
Red Devil น่าเล่นกับ ตัวกินหื่นมากกก  ::005::

ตัวกินหื่น  ::006::


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: รัก YoonA ที่สุดเลยเน้อ~~~* on August 15, 2009, 04:55:36 PM
คอมโบมีอีกมากมาย ::001::


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: Torres_[9] on August 15, 2009, 06:58:36 PM
ขยันพิมพ์สุดๆ  ^^ เล่นเด๊ค Evil ชัวร์ๆเก่งมากๆ
คอมโบของ  Red  Devil กะ Evil lv.4 Hx2 โดยการโยนแอบบิให้ฝ่ายตรงข้าม และเพิ่ม Knight ไว้เล่นกะ Balam โหดขริง
ถ้าจะเล่นออกตีหน่อยๆก็ Malphas + Pazuzu โหดขริงๆ แต่ยังไงก็ยังแพ้ Divine อยู่ดี ::008::

เหมือน จะไป copy list ที่สปอยจากบอร์ด sum talk มานะครับ - -  ::025::


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: Sasuke :: JR.RaBbIt on August 15, 2009, 06:59:31 PM
โหดได้ใจ
อยากเปิด ::016::


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: รัก YoonA ที่สุดเลยเน้อ~~~* on August 15, 2009, 07:13:03 PM
ขยันพิมพ์สุดๆ  ^^ เล่นเด๊ค Evil ชัวร์ๆเก่งมากๆ
คอมโบของ  Red  Devil กะ Evil lv.4 Hx2 โดยการโยนแอบบิให้ฝ่ายตรงข้าม และเพิ่ม Knight ไว้เล่นกะ Balam โหดขริง
ถ้าจะเล่นออกตีหน่อยๆก็ Malphas + Pazuzu โหดขริงๆ แต่ยังไงก็ยังแพ้ Divine อยู่ดี ::008::

เหมือน จะไป copy list ที่สปอยจากบอร์ด sum talk มานะครับ - -  ::025::


อ่ะถูกแต่เหนื่อยเหมือนกันนะสับสนมากมายเวลาเอามาลง -.-


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: Mal2$lๅMelLoW~* on August 15, 2009, 07:47:32 PM
ขยันพิมพ์สุดๆ  ^^ เล่นเด๊ค Evil ชัวร์ๆเก่งมากๆ
คอมโบของ  Red  Devil กะ Evil lv.4 Hx2 โดยการโยนแอบบิให้ฝ่ายตรงข้าม และเพิ่ม Knight ไว้เล่นกะ Balam โหดขริง
ถ้าจะเล่นออกตีหน่อยๆก็ Malphas + Pazuzu โหดขริงๆ แต่ยังไงก็ยังแพ้ Divine อยู่ดี ::008::

เหมือน จะไป copy list ที่สปอยจากบอร์ด sum talk มานะครับ - -  ::025::
ก็แค่ให้กำลังใจที่ทำไง แบบนี้มันดูง่ายดี แล้วก็จะได้รู้ว่าเอาไปเล่นกับเด๊คอะไรดี ::027::


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: Dark Dragon on August 15, 2009, 07:50:38 PM
ไวแมนมันเล่นแปลกเนอะอิอิ


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: Revolution fire on August 16, 2009, 12:49:19 AM
กำลังคิดลิสเด็ค โอโรโระอยู่ คิดเสร็จเเล้วจะเอามาโพสเด้อ


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: ANANTANAGARAJA on August 16, 2009, 12:59:00 AM
Vanquish เกิดมาเพื่อเดค Thor~~~

โอโรจิเทพมากแต่ถ้าโกรธได้หลายใบจะเทพกว่า อนันตะฯ+เวสแลนด์ ตี=ทำลาย  ::006::



ยกเว้น Karn นินจาไฟ เพราะออกมันทุกซอง ::003::

ทำไมผมไม่ได้  ::003::


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: •StarwarS• on August 16, 2009, 01:08:19 AM
Confinement เปิดไม่ได้เซ็ง  ::008::

คอมโบง่ายๆ งู Growth อนัน สู้ด้วยเอาชาร์จออก แล้วแจกพ้อย


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: Dark Dragon on August 16, 2009, 01:10:48 AM
Confinement เปิดไม่ได้เซ็ง  ::008::

คอมโบง่ายๆ งู Growth อนัน สู้ด้วยเอาชาร์จออก แล้วแจกพ้อย
- - มันต้องมีงู2ใบนิ มันบอกใบอืน นะ


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: •StarwarS• on August 16, 2009, 01:16:08 AM
Confinement เปิดไม่ได้เซ็ง  ::008::

คอมโบง่ายๆ งู Growth อนัน สู้ด้วยเอาชาร์จออก แล้วแจกพ้อย
- - มันต้องมีงู2ใบนิ มันบอกใบอืน นะ

อันนี้ต้องพิมพ์บอกด้วยหรอครับ น่าจะรู้อยู่แล้ว


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: Green day on August 16, 2009, 01:17:41 AM
Confinement เปิดไม่ได้เซ็ง  ::008::

คอมโบง่ายๆ งู Growth อนัน สู้ด้วยเอาชาร์จออก แล้วแจกพ้อย
- - มันต้องมีงู2ใบนิ มันบอกใบอืน นะ

อันนี้ต้องพิมพ์บอกด้วยหรอครับ น่าจะรู้อยู่แล้ว

พื้นๆ แบบนี้ เขาก็รู้กันหมดแล้วล่ะครับ ไม่ต้องย้ำหรอก เหอๆ ::012:: คุณ Dark dragon


Title: Re: คอมโบใหม่ในชุด 9 ปี
Post by: Dark Dragon on August 16, 2009, 01:23:50 AM
เพื่อมีคน หัดเล่น เข้ามา แล้วเขาเอาไปเล่น แล้ว ก่อน เถี่ยงกันมันไม่ดีน้า~ ::008::