Summoner Master Forum

Summoner Master => The Book of Caller => Topic started by: Phenomenon Knight on January 18, 2005, 12:00:38 AM



Title: ใบนี้มันมีไรผิดพลาดป่าวคับ
Post by: Phenomenon Knight on January 18, 2005, 12:00:38 AM
Deryn, Phoberos Tamer
Neo Prophet 131 อะคับ
text มันแม่งๆนา
"นำ Phoberos 1 ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ skill ขึ้นมือ จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น (Mp1)
ตราบเท่าที่ Deryn อยู่ในสนาม Phoberos สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df line ได้และถือว่าอยู่ในท่า Double Combination"
ตกลงว่า ไอตอนที่นำ Phoberos ขึ้นมือนั่น มันเป็น Skill หรือ Ability แน่อะ
มันแม่งๆอะ
(หรือว่ามีประกาศเปลี่ยน text ไปแล้ว แต่ผมไม่รู้เรื่องเอง ::))


Title: Re:ใบนี้มันมีไรผิดพลาดป่าวคับ
Post by: โยศิ, องเมียวดอกซากุระ on January 18, 2005, 12:17:33 AM
....มันเป็นซิลที่ มีทั้งสกิลและอบิลิตี้

อ่า


....มันแม่งๆตรงไหนเหรอ ???


Title: Re:ใบนี้มันมีไรผิดพลาดป่าวคับ
Post by: Phenomenon Knight on January 18, 2005, 12:30:45 AM
มันแม่ง ตรงที่ว่า ไอบรรทัดที่ควรจะเป็น skill มันไม่มีไอกลมๆ ที่เป็นสัญลักษณ์ skill อะ ::)


Title: Re:ใบนี้มันมีไรผิดพลาดป่าวคับ
Post by: Furioso Fiamma on January 18, 2005, 01:34:36 AM
เป็นความผิดพลาดของชุดอะแหละ
ถ้ามีพิมครั้งที่ 2 คงเปลี่ยนแล้ว


Title: Re:ใบนี้มันมีไรผิดพลาดป่าวคับ
Post by: beabizz on January 18, 2005, 01:29:57 PM
เครื่องหมาย Skill ไม่มี ที่เหลือก็ปกติดี


Title: Re:ใบนี้มันมีไรผิดพลาดป่าวคับ
Post by: Phenomenon Knight on January 18, 2005, 10:10:51 PM
แล้วจะพิมแก้ไขมั้ยอะคับ
แล้วก็ถ้าแก้ แก้ไอ dark soul (nightmare) ด้วยเลยสิคับ :)


Title: Re:ใบนี้มันมีไรผิดพลาดป่าวคับ
Post by: ~MerShanDisE~ on January 18, 2005, 10:44:30 PM
Dark Soul Nightmare มีการแก้ไขไปแล้วนะ ;)


Title: Re:ใบนี้มันมีไรผิดพลาดป่าวคับ
Post by: Joseph, the Deacon on January 19, 2005, 01:54:39 PM
Dark Soul Nightmare มีการแก้ไขไปแล้วนะ ;)

แก้ตาม errata แต่ไม่รู้จะมีพิมพ์ใหม่ไหม

ลองไปดูใน Theory สิ ชื่อมีคำว่า Nightmare แต่ใน Text ไม่มี  ;D


Title: Re:ใบนี้มันมีไรผิดพลาดป่าวคับ
Post by: KingOfCups on January 19, 2005, 06:49:30 PM
แล้วใบนี้ล่ะ Azara, Zuleika's Royal Guard กับ Nawara, Zuleika's Royal Guard

Nawara, Zuleika's Royal Guard
Mp2/1  Light  Knight   Lv. 2
At 6
Df 6
Sp 4
(Light)  At 9  Mp 2
(Fire)    At 10 Mp 3

เมื่อ Nawara โจมตีผู้ควบคุมสามารถนำ Mystic card 2 ใบใน shrine ผู้ควบคุมออกจากเกม Nawara  At+2/1 Turn

เมื่อ Nawara  เข้ามาในสนาม Nawara สามารถเป็น seal ใบรองรวมร่างของ Azara, Suleika's Royal Guard  ได้แม้ Nawara  อยู่ไม่ครบ 1 Turn

คือว่าชื่อมันพิมพ์ผิด หรือมันมีอีกตัวล่ะครับ แล้วมันจะยังรวมร่างกันตาม Ability ได้อยู่หรือเปล่าครับ


Title: Re:ใบนี้มันมีไรผิดพลาดป่าวคับ
Post by: Doraemon on January 20, 2005, 04:11:16 AM
พิมพ์ผิดครับ