|
Title: ถามๆๆ Post by: You_Must_Die on January 24, 2005, 10:14:26 PM 1. Indra ถ้าเราร่ายสำเร็จ หากฝ่ายตรงข้ามร่ายmystic ที่เป็นinterferce แต่
ไม่ใช่ใน interferce step เช่น เข้าturnแล้วเค้าจั่วได้ inquistion เค้าร่ายทำลาย Indraเราเลย เราสามารถนำการ์ดจากกองลงshrineได้มั้ยครับ 2. Pecca Pigritia , the Sin of Sloth โยน curse ไปที่seal ตัวอื่นแล้วนับturnต่อ หรือป่าวคับ 3. กระรอก ที่วนmystic ถ้าเรามีหลายใบในสนามเราต้องวนทีละใบหรือว่าวน พร้อมๆกันครับ เช่น เค้าวนแล้วจั่วได้ไม่ดี จะนำการ์ดใบนั้นวนต่อได้เลยรึป่าวคับ นึกได้แค่นี้ละคับเดี๋ยวค่อยถามต่อ Title: Re:ถามๆๆ Post by: Doraemon on January 25, 2005, 03:49:54 AM 1.ได้ครับ
2.นับต่อครับ 3.เกิดครั้งเดียวครับ Title: Re:ถามๆๆ Post by: KingOfCups on January 25, 2005, 05:47:15 PM Quote Posted by: You_Must_Die Posted on: Yesterday at 05:14:04am 1. Indra ถ้าเราร่ายสำเร็จ หากฝ่ายตรงข้ามร่ายmystic ที่เป็นinterferce แต่ ไม่ใช่ใน interferce step เช่น เข้าturnแล้วเค้าจั่วได้ inquistion เค้าร่ายทำลาย Indraเราเลย เราสามารถนำการ์ดจากกองลงshrineได้มั้ยครับ Topic Summary Posted by: Doraemon Posted on: Yesterday at 10:49:32am 1.ได้ครับ พี่โดเรมอนครับ ทำไมตอนที่ผมแข่งโควต้าที่ภิรมย์พลาซ่าเมื่อวันที่ 22 มกราคม จัดจ์บอกว่าไม่ถือเป็น (http:///images/sign_inf.gif) ล่ะครับ Title: Re:ถามๆๆ Post by: Doraemon on January 26, 2005, 04:40:59 AM Judgeผิดครับ
Title: Re:ถามๆๆ Post by: You_Must_Die on January 26, 2005, 08:47:51 PM judge รร.ผมก็ว่างี๊แหละแต่ไม่แน่ใจเลยมาถาม
ถามต่อคับ 4. หากassasin dollหรือ muderous doll ใช้skill แล้วมี2เป้าหมาย เค้าเลือกตัวแรก แบบนี้เป็นการเลือกเป้าหมายใช่มั้ยคับ แล้วเราสามารถเอาlinlin หรือgate mermanที่โดดได้โดดลงมาได้มั้ยครับ 5. kuku ถ้าจะเร่งต้องให้หมดinterferce stepนั้นๆก่อนหรอคับ เช่น เราตีเค้าแล้วเค้าร่ายhercules เราร่ายเผาไป เค้าเผากลับ เราสามารถใช้kuku กับherculesได้รึยังคับ Title: Re:ถามๆๆ Post by: Doraemon on January 27, 2005, 06:23:19 AM 4. linline ไม่ได้ครับ เพราะไม่มีทางมีเป้าหมายที่ถูกต้องได้ แต่ Merman เล่นได้ครับ
5.ต้องถามวาฝ่ายตรงข้ามให้เลย ช่วงร่ายของ kuku ยัง ถ้ายังก็ได้ครับ Title: Re:ถามๆๆ Post by: You_Must_Die on January 27, 2005, 09:34:17 PM จากข้อ4. merman อะเราเลือกหรือว่าเอาตัวที่ ต่ำสุดครับ
ข้อ5. ผมไม่ค่อยเข้าใจอะคับ ถ้าให้ถามตรงๆยังงี๊เค้าก็รู้สิว่าบนมือมีkuku Title: Re:ถามๆๆ Post by: Doraemon on January 28, 2005, 06:45:16 AM 4.เลือกได้ครับ ถ้า ไม่ต่ำสุดก็ไม่เกิดอะไรด้วยครับ
5.อือ อันนี้ไม่ทราบครับ พี่ตอบแต่กฎ Title: Re:ถามๆๆ Post by: You_Must_Die on February 04, 2005, 07:43:38 PM 6. linlin ย้ายเป้าหมายskillของblazesage rex peccata ได้มั้ยครับ
7. it's no jokeย้ายskillของsinลมได้มั้ยคับ (ที่sac ลมหรือ evil) 8. sin น้ำถ้าโจมตีตัวที่cancle ... curse (curse บางชนิด)จะat+มั้ยครับ 9. ถ้าเล่นtag team ซีลที่at+ตามจำนวนการ์ดบางชนิดเช่นkenetic, regulam จะนับ+atยังไงคับ Title: Re:ถามๆๆ Post by: Doraemon on February 06, 2005, 05:07:49 AM 6.ไม่ได้ครับ
7.ได้ครับ 8.ไม่ครับ 9.บวกของตัวเองกับ ฝ่ายตรงข้าม 1 คนที่เลือกตอนที่ร่ายครับ Title: Re:ถามๆๆ Post by: ~MerShanDisE~ on February 06, 2005, 03:43:31 PM ข้อ 9 นี่รวมไปถึงกรณีของคิเนติคคิไมร่า ที่ + ทั้งสนามด้วยเหรองับ ?
Title: Re:ถามๆๆ Post by: Doraemon on February 07, 2005, 02:55:27 AM ครับ เป็นกฎพิเศษเฉพาะการ Tag Team เพราะมิฉะนั้นจะเป็นการ์ดที่ดีเกินไปครับ
|