Summoner Master Forum

Summoner Master => The Book of Caller => Topic started by: HorrorZedias on January 29, 2006, 08:53:42 PM



Title: สงสัยเรื่องเสต็บลบของกันเนอร์น้ำLv.3ในsaintExคับตอบที
Post by: HorrorZedias on January 29, 2006, 08:53:42 PM
คือมันมีอยู่ว่าได้อ่านมาจากบอร์ดในนี้อะคับว่า ถ้าเราใช้สกิลใส่ตัวมันเองคือว่าเลือกไดเมนชั่นก่อนแล้วค่อยฟรีส3เทิร์นใส่ตัวเองอ่ะคับ แล้วเกิดในสนามเรามีมันอยู่ตัวเดียวเค้าจะไม่สามารถตีขึ้นมือเราได้เนี่ยจริงรึเปล่าคับ เพราะจะสามารถถ่วงเกมได้ถึง3เทิร์น อะสุดยอด ถ้าจริงช่วยอธิบายหน่อยคับขอละเอียดนะขอบคุงคับ :-*


เตือนครั้งที่ 1 นะครับ ใช้คำพูดไม่เหมาะสมเท่าไหร่ครับ



Title: Re:สงสัยเรื่องเสต็บลบของกันเนอร์น้ำLv.3ในsaintExคับตอบที
Post by: GiantPaladin on January 30, 2006, 02:21:02 AM
คือเราไม่ได้บริการตอบคำถามแบบ Live Chat นะครับ ดังนั้นไม่ต้องรีบมากขนาดนั้นก็ได้ครับ วันนี้ Rule Team ทั้งหมดไปคุมงานแข่งที่เดอะมอลล์รามทั้งวันไม่สามารถเลยไม่สามารถตอบให้ได้ทันทีครับ และการรอคำตอบแค่ 3 ชม.กว่าๆนี่ไม่ถึงขนาดที่จะต้องออกมาทวงขนาดนั้นนะครับ

ส่วนคำตอบคือจริงครับ