Summoner Master Forum

Summoner Master => The Book of Caller => Topic started by: -'๑'- Sailor Star Light -'๑'- on September 04, 2006, 06:15:19 AM



Title: มีคนทำให้งง
Post by: -'๑'- Sailor Star Light -'๑'- on September 04, 2006, 06:15:19 AM
1.เมื่อเราร่าย bastet แล้วเอา Gaia/Ordonus และ/หรือพวกมิสติก PS 0 turn มาจากในกองการ์ด ถามว่า ถ้าฝ่ายตรงข้ามทำลาย Mytics พวกนั้นโดยใช้ Inquisition หรือ การ์ดทำลายต่าง ๆ

1.1  สามารถทำลายได้ และผลของมิสติกการ์ด ไม่เกิดผล
1.2  สามารถทำลายได้ แต่ผลของมิสติกการ์ดนั้นเกิดผลไปแล้ว

พอดีไปเล่นการ์ดที่ร้านการ์ดร้านหนึ่งมา พอถึงจังหวะนี้ Judge คนนั้นเค้าบอกผมแบบข้อ 1 โดยอ้างเหตุผลว่า
ตอน bastet ตกชายน์ยังสามารถทำลายพวกมิสติกที่ นำ มาจากกองการ์ดได้
ก่อนที่มิสติกใบนั้นจะส่งผล ผมก็เลยงงเลย เพราะที่เคย ๆ เล่นมา มันต้องเป็นแบบข้อ 2 ไม่ใช่หรอ

ปล..หรือผมเล่นผิดเอง มาตั้งนาน


Title: Re: มีคนทำให้งง
Post by: มังกร on September 04, 2006, 11:54:00 AM
1.2  สามารถทำลายได้ แต่ผลของมิสติกการ์ดนั้นเกิดผลไปแล้ว

ส่งผลสำเร็จก่อนที่ bastet จะตก shrine อีก