|
Title: เกี่ยวกับ เรือเหาะ Post by: raphael2002 on November 22, 2003, 10:35:08 PM (http://www.smnforum.com/yabb/attachments/4nagas54.jpg)
ผมอยากถามว่า ถ้ามี Seal ใช้ Skill อยู่ใน df line เราจะใช้ Skill ขอว เรือเหาะ โจมตีใส่มันได้รึเปล่า ถ้ามี Seal อยู่ใน at line และถ้าตีข้ามลง df line ไม่ได้แล้ว เราต้องย้ายเป้าไปตีตัวที่อยู่ at line รึเปล่า Title: Re:เกี่ยวกับ เรือเหาะ Post by: Ω-2-call on November 23, 2003, 11:21:55 AM ขอถามเพิ่มเติมหน่อยนะครับ
ถ้า Seal ตัวที่เรือเหาะโจมตีนั้นมี At มากกว่าเรือเหาะก็ตายใช่ไหมครับ Title: Re:เกี่ยวกับ เรือเหาะ Post by: somngo on November 23, 2003, 03:30:12 PM 1.แล้วถ้าเขาใช้สกิลที่เป็นเคิร์สมาเราจะโดนเคิร์สหรือเปล่าครับ
2.ถ้าเรากำลังจะรวมร่างแล้วเกลโผล่มาจากฟากฟ้า(สมมติว่าเขามีอันดีนอยู่ในสนาม 2 ตัว)ใครจะโจมตีใครก่อนครับ Title: Re:เกี่ยวกับ เรือเหาะ Post by: Doraemon on November 24, 2003, 01:53:02 AM 1.ตีได้ครับ
2.ครับ 3.ยังไม่โดนจนกว่าสจะพ้นInfไป หากตีชนะก็ไม่โดน 4.เราใช้skillของ...ไม่ได้ เพราะskillไม่มีเป้าหมายมาที่... Title: Re:เกี่ยวกับ เรือเหาะ Post by: boon25 on November 24, 2003, 02:06:45 AM เราใช้No Joke ย้ายสกิลมาที่ซีลใบนี้แล้วใช้สกิลสั่งตีได้หรือเปล่า
Title: Re:เกี่ยวกับ เรือเหาะ Post by: ~MerShanDisE~ on November 24, 2003, 02:12:34 AM แล้วย้ายการโจมตีของการ์ดใบนี้โดยใช้ No Joke แล้วจะเกิดอะไรขึ้นครับ
Title: Re:เกี่ยวกับ เรือเหาะ Post by: boon25 on November 24, 2003, 02:18:15 AM ถ้าในสนามมีเรือของเราอยู่2ใบเราใช้ใบหนึ่งโจมตีฝ่ายตรงข้ามใช้สกิลInf
ฟรีซ (ซีลใบอื่น)ตัวที่เรากำลังตี เราสามารถใช้สกิลของตัวที่ยังไม่สั่งงานโจมตี ซีลที่ใช้สกิลได้หรือเปล่าเพราะชื่อเดียวกันแต่คนละตัว Title: Re:เกี่ยวกับ เรือเหาะ Post by: DarkJudge ผู้ชายใจหมา on November 24, 2003, 03:09:01 AM ถ้าเรือเหาะอยู่ Df line จะใช้สกิลนี้เพื่อโจมตีซีลที่ใช้สกิลได้รึเปล่าครับ
Title: Re:เกี่ยวกับ เรือเหาะ Post by: Doraemon on November 25, 2003, 01:26:57 AM -ได้ครับ
-ไม่ตีครับ -ไม่ได้ครับ เพราะชื่ออ้างอิงถึงตัวเองเท่านั้น -ไม่ได้ครับ เพราะมีเขียนไว้ว่าAt line |