Summoner Master Forum

Summoner Master => The Book of Caller => Topic started by: ~NeMeSis~ [ Only God can Judge mE ] on March 03, 2004, 04:11:37 AM



Title: ถามหน่อยครับบ กรุณาตอบด้วย
Post by: ~NeMeSis~ [ Only God can Judge mE ] on March 03, 2004, 04:11:37 AM
ตอนนั้นเห็นมีคนบอกว่า
ไอ้ยุงน้ำ เมื่อมันเข้ามาในสนาม ถ้าSeal ที่เป็นเป้าหมายยังเป็น Active seal อยู่ ก็จะไม่ได้รับผลของยุง
จิงหรือเปล่าครับ?

แล้วเรื่องการGrowth โดยอยู่ในสนามอยู่แล้ว นั้นทำได้ตามข่าวลือหรือเปล่าครับ?

ปล. จะมาถามปัญหาในนี้เรื่อยๆนะครับ ขอบคุณพี่โดเรมอนกับทุกคำตอบครับ


Title: Re:กระทู้ตั้งคำถามของผม (ถามครับ!!!!!!!)
Post by: Doraemon on March 03, 2004, 10:39:59 AM
-ครับ

-ข่าวลือมั่วครับ

-ยินดีครับ


Title: Re:กระทู้ตั้งคำถามของผม (ถามครับ!!!!!!!)
Post by: ~NeMeSis~ [ Only God can Judge mE ] on March 08, 2004, 05:02:47 AM
ถามไว้แต่เนิ่นๆ (เพราะคิดว่าพอNeo Phophet ออก คงจะมีคนถามมากมาย
เลยทะยอยถามตอนนี้ก่อนดีกว่า สงสารพี่โดเรมอน  อิอิ)

1.Rose Marry นี่สามารถ รับEffect ที่ทำให้ลดMp ค่าใช้ skill X นั้นได้มั้ยครับ?

2. seal ที่ไม่ได้เข้ามาในสนามจาก handzone นี่สามารถเป็นตัวรองได้ทันทีเลยหรอครับ?

3.Glory shield เมื่อมี Effect สั่งทำลายตัวมัน จะสามารถ จ่าย 1 Protect ก่อน
ได้มั้ยครับ?

4.Falid The Follower นั้นเมื่อมันอยู่ในสนาม Vanish กลับเข้ามาไม่ได้
แต่เมื่อ Falid ไม่ได้อยู่ในสนามละครับ (ออกจากสนามไม่ว่าด้วยกรณีใดๆ)
พวกที่Vanish ไปแล้วถูกAbility ของ Falid จะกลับมาตอนไหนครับ
อีก 3 Turns(ตามที่กำหนด ตั้งต้นใหม่) หรือว่ากลับมาทันทีเลย หรือไม่กลับเลย



Title: Re:ถามหน่อยครับบ กรุณาตอบด้วย
Post by: Doraemon on March 11, 2004, 12:40:47 AM
1.ลดครับ

2.ครับ

3.ขึ้นอยู่กับว่ามีInfหรือเปล่า

4.ต้องนับวนไปเรื่อยๆครับ ครบ3turnจะกลับมาที ถ้าไม่ได้ก็นับใหม่ครับ


Title: Re:ถามหน่อยครับบ กรุณาตอบด้วย
Post by: ~NeMeSis~ [ Only God can Judge mE ] on March 14, 2004, 01:53:09 AM
ถามมมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ไอ้ปู่อะคัรบบ!!!
เวลาฝ่ายตรงข้ามตีมาแล้วเค้า รักษาทันมั้ยคร้าบบบ????????
เถียงกันแทบตายยยย
เพราะว่า ผมเห็นว่า
Abi ของปู่จะเกิดเมื่อหลัง int .  step แล้ว
เพราะฉนั้นก็จะร่าย Holy ไม่ได้
แต่Judge เถื่อน(เพื่อนซี้) บอกว่า รักษาได้ตอนที่มี Effect
พูดง่ายๆว่า พอมีการเกิดcurse ก็จะมี int. step
ก็สามารถรักษาได้
สรุปว่ายังไงกันแน่ครับ!!!!!!!!! >:(


Title: Re:ถามหน่อยครับบ กรุณาตอบด้วย
Post by: Doraemon on March 14, 2004, 03:05:48 AM
รักษได้ครับ เหตุผลก็ประมาณที่พูดมาแหละ


Title: Re:ถามหน่อยครับบ กรุณาตอบด้วย
Post by: ~NeMeSis~ [ Only God can Judge mE ] on March 16, 2004, 04:17:16 AM
1.Josepe , the Deacon จ่าย 3
สามารถป้องกัน Regina D4k กระตุกได้มั้ยครับ?
2.แม่ค้าน้ำ เมื่อจ่ายสองนำ Mystic card Pa. เข้ามาในสนาม
ถามว่า เค้าสามารถใช้ High Phiest ทำลายได้มั้ยครับ?
(หลัง Int. หรือเปล่า เพราะไม่เข้าใจคำว่า "ร่ายทันที")


Title: Re:ถามหน่อยครับบ กรุณาตอบด้วย
Post by: Doraemon on March 19, 2004, 12:23:23 AM
1.ไม่ได้ครับ

2.ได้ครับ เพราะเหมือนกับให้ร่ายการ์ดใบใหม่


Title: Re:ถามหน่อยครับบ กรุณาตอบด้วย
Post by: ~NeMeSis~ [ Only God can Judge mE ] on May 03, 2004, 09:11:05 PM
กลับมาแล้วคร้าบบบบ
สวสัดีครับ พี่โดเรมอน
มีเรื่องมารบกวนอีกแล้ววว

ถามเรื่อง ICicle Lion ครับ

1.สามารถใช้skill ของการ Growth ได้มั้ยครับ?
2.เรืองการลด MP ค่าใช้ skill
  สมมุติง่ายๆว่า ถ้าติด Cresent ให้กับ สิงโตนี่
  การใช้skill ของ Seal รองจะได้ Mp - 1มั้ยครับ? (เข้าใจปะ??)


Title: Re:ถามหน่อยครับบ กรุณาตอบด้วย
Post by: Doraemon on May 04, 2004, 05:18:04 AM
1.ไม่ได้ครับ

2.ไม่ลดครับ


Title: Re:ถามหน่อยครับบ กรุณาตอบด้วย
Post by: ~MerShanDisE~ on May 05, 2004, 05:12:24 PM
จากข้อ 1 ถ้า ซีลตัวนั้น โกรท แล้ว จะสามารถใช้ สกิลได้ มั้ยครับ


Title: Re:ถามหน่อยครับบ กรุณาตอบด้วย
Post by: Doraemon on May 07, 2004, 03:29:36 AM
ได้ครับ