Summoner Master Forum

Summoner Master => The Book of Caller => Topic started by: Maga Mouth Tamer on April 16, 2004, 04:42:15 AM



Title: ถามเรื่อง Lonely Squire
Post by: Maga Mouth Tamer on April 16, 2004, 04:42:15 AM
ฟรีสเคิสที่เกิดจาก Lonely Squire  ถ้าเกิดถูกย้ายไปยังซีลใบอื่น เคิสไปอยู่ไหนครับ เพราะในtextบอกว่า "ซีล 1 ใบ ใน Df line ติด Freeze Curse เมื่อมี[น้ำ]ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา ตราบเท่าที่Lonely Squire อยู่ในสนามซีลใบนั้น ติดFreeze Curse .......ฯลฯ"

- ถ้าย้ายเคิสไปแล้วตัวเก่า หายมั๊ยครับ
- ตัวใหม่ที่ถูกย้ายไปไม่เกิดผลรึเปล่าครับ

- แล้วทำไมเดี๋ยวนี้ สกิลย้ายเคิส  ไม่ระบุว่าห้ามย้ายจากมีสติกล่ะครับ  หรือว่าเป็นอันเข้าใจกัน


Title: Re:ถามเรื่อง Lonely Squire
Post by: Doraemon on April 16, 2004, 01:07:19 PM
-ตัวเก่าหาย ตัวใหม่ติด

-มีครับ แต่ถ้าไม่มีถือว่ารับรู้ร่วมกัน

-หายครับ / ก็ติดอยู่ครับ


Title: Re:ถามเรื่อง Lonely Squire
Post by: โยศิ, องเมียวดอกซากุระ on April 16, 2004, 07:00:23 PM
อืม เมื่อเกิดการย้ายเคิร์ส
จะยังอยู่ในเงื่อนไขเดิม ไหมครับ?


Title: Re:ถามเรื่อง Lonely Squire
Post by: Doraemon on April 16, 2004, 07:14:31 PM
ยังคงอยู่ในเงื่อนไขเดิม


Title: Re:ถามเรื่อง Lonely Squire
Post by: Furioso Fiamma on April 16, 2004, 07:37:23 PM
แล้วถ้า Aเกิด มีซีล1 ใบโดน freeze curce จาก cool moon
แล้วซีลอีกใบใน dfline โดน lonely freeze
ต่อมา A ย้าย เคิร์สจาก seal ที่โดน lonely freeze ไปยัง ซีลที่โดน cool moon(cool moon ยังไม่ครบเทิร์น)
ผลที่ออกมาจะเป็น
หลุดตามจำนวนเทิร์นของ cool moon ใช่ไหมครับ

แล้วกรณีของการย้ายเคิร์ส  ยังคงเงื่อนไขเดิมเพราะฉะนั้นถ้า
A ใช้สกิลของ zalom tamer last dance beast ใบ
จากนั้น ใช้ ruin fairy ย้ายมาหาซีลเราที่เป็น เผ่าอื่นที่ไม่ใช่ beast  monster  dragon  ยังคงเป็นเงื่อนไขเดิมไหม
และย้ายได้ไหม  
ถ้าตรงตามเงื่อนไขเดิม สิ่งท่จะเกิดตามมา คืออะไรระหว่าง
1 เคิร์สหลุดจาก บีสตัวนั้น ย้ายเคิร์สมาที่ฝ่ายตรงข้ามได้สำเร็จแต่ เคิร์สไม่เกิดผลเพราะไม่ตรงตามเงื่อนไข
2 ย้ายไม่ได้


Title: Re:ถามเรื่อง Lonely Squire
Post by: Maga Mouth Tamer on April 17, 2004, 07:16:32 AM
-มีครับ แต่ถ้าไม่มีถือว่ารับรู้ร่วมกัน

งั้นก็แสดงว่าไม่มีกำหนดอยู่ใน Complete Rule เหรอครับ
แล้วจะไม่เป็นปัญหาเหรอครับ
   หรือว่าต้องรอการ์ดออกก่อนแล้ว Oracleค่อยมาปรับความเข้าใจทีหลัง ถ้างั้นก็น่าจะพิมพ์ไปทีเดียวเลยนะครับ


Title: Re:ถามเรื่อง Lonely Squire
Post by: Doraemon on April 20, 2004, 04:31:04 AM
1.ย้ายไม่ได้ครับ

2.เงื่อนไขการคงอยู่เหมือนเดิม แต่เงื่อนไขของเป้าหมายไม่เกี่ยวเพราะจบไปแล้ว

-ย้ายได้

กำกำหนดในcomplete rule ครับ


Title: Re:ถามเรื่อง Lonely Squire
Post by: Keitaro, Geo Professer on April 20, 2004, 03:41:16 PM
แล้วเมื่อ Lonely Squire ลงมาFrezze แล้ว นำไปเป็น Sealรอง
-Abilityยังส่งผลหรือไม่
-curse หายทันทีหรือเปล่า
-ถ้าแยกการรวมร่างออกมา sealใบนั้นจะติด Frezze อีกหรือไม่