Summoner Master Forum

Summoner Master => The Book of Caller => Topic started by: DarkJudge ผู้ชายใจหมา on June 10, 2004, 03:50:12 PM



Title: ย้ายเป้าหมายการตีไปยังตัวที่ตีไม่ได้
Post by: DarkJudge ผู้ชายใจหมา on June 10, 2004, 03:50:12 PM

กรณีที่เกิดการย้ายเป้าหมายการโจมตีไปยังตัวที่ระบุเงื่อนไขว่าซีลในรูปแบบหนึ่งๆไม่สามารถโจมตีได้ จะเกิดอะไรขึ้นครับ

เช่น

ฝ่ายตรงข้ามสั่ง Delta-D ที่รวมร่างอยู่ โจมตี Undine ของเรา

เราใช้ No Joke หรือ Muir ย้ายเป้าหมายการโจมตีไปที่ Mysterius Elephant

แบบนี้ช้างจะตายหรือไม่  ในเมื่อช้างมี Ability ว่าซีลที่รวมร่างไม่สามารถโจมตีได้

มีคนบอกว่าช้างไม่ตายเพราะมีAbility ป้องกัน แต่ผมไม่แน่ใจ เลยมาถามเพื่อความกระจ่างครับ


Title: Re:ย้ายเป้าหมายการตีไปยังตัวที่ตีไม่ได้
Post by: Nantuko_Shade on June 10, 2004, 10:24:16 PM
ถามซ้ำด้วยคับถ้ากรณีของไข่ดินละคับ


Title: Re:ย้ายเป้าหมายการตีไปยังตัวที่ตีไม่ได้
Post by: Doraemon on June 11, 2004, 03:29:54 AM
ช้างเขียนว่าไม่สามารถสั่งโจมตีได้ครับ เพราะฉะนั้นก็โดนโจมตีครับ แต่ถ้าตัวไหนเขียนว่าไม่สามารถโจมตีจะไม่ได้ครับ