Summoner Master Forum
November 16, 2025, 10:41:27 AM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: ขอถามบ้าง นะครับ  (Read 1881 times)
0 Members and 1 Guest are viewing this topic.
-สามัญชน-
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 168


« on: April 19, 2005, 12:29:18 AM »

ขอถามหน่อยคับ

1.สั่ง Salima the prophet's follower โจมตีที่ At line เเล้วโดน Frezze จะโจมตีต่อมั๊ยคับ เเล้วถ้าไม่โจมตีต่อ เพราะอะไรคับ

2.สั่ง Salima the prophet's follower ใช้สกิลที่ At line เเล้วโดน Frezze จะใช้สกิลได้มั๊ย เเล้วเพราะอะไรคับ  
   
***การโจมตีเเละใช้สกิลของ Salima the prophet's follower สามารถใช้ที่
        Line ไหนก้อได้****

3.Wanaan the prophet's follower ใช้สกิล สลับ At กับ Df เเล้วAgnus Dulia
ใช้สกิล เปลี่ยน Line กับ Wanaan / Wanaan จะเปลี่ยน Line มั๊ยคับ
เพราะผลของสกิล สลับ  At กับ Df      At จะ=12 Dfจะ=8 รึป่าวคับ
เเล้ว เวลา  สลับAtกับDf มันจะส่งผลอย่างไงคับ ช่วยอธิบายหน่อย ???

4.Cordelia the prophet's follower  มีความสามารถ เมื่อผู้เล่นสั่งการSeal ใบอื่น
ผู้ควบคุม สามารถเปลี่ยน line Cordelia หมายความว่า ผู้เล่นฝ่ายเราหรือฝ่ายตรงข้ามก้อได้ สั่งการ Seal กี่ครั้ง Cordelia  ก้อสามารถเปลี่ยนline ได้ตามที่ผู้เล่นสั่งการSeal คือถ้าสั่งการ5ครั้ง ก้อสามารถเปลี่ยน line 5ครั้ง ป่าวคับ

5.Cordelia the prophet's follower (Abilityเปลี่ยนLine)

   5.1 Cordelia the prophet's follower โดน Stone จะเปลี่ยนLine ได้มั๊ย
   5.2 Cordelia the prophet's follower โดน Frezze จะเปลี่ยนLine ได้มั๊ย

6.Mountain Thief +At ตามSeal ที่อยู่ใน Remove Zone เเล้วถ้าเขาสั่งMountain Thief โจมตี Seal ฝ่ายเรา เราแปะ Ordonus the spear of orderใส่ Sealฝ่ายเราที่ถูกโจมตี เเล้ว Mountain Thief ยังจะ+At  อยู่มั๊ย เเล้วทำนองเดียวกัน ถ้าเรา แปะ Gaia
ที่Seal ฝ่ายเรา Mountain Thief ยังจะ+At  อยู่มั๊ย เพราะอะไร คับ

7.มี Seal ฝ่ายเราติด Dimension Curse เเล้วใช้สกิลของJoy Retailer ใส่ Seal.
ที่ติด Dimension Curse ได้หรือไม่ เเล้วจะได้ Mp +มั๊ย
  7.1Seal ที่ติด Dimension Curse ตกเป็นเป้าหมายของสกิลได้หรือไม่

8.มี Seal ใน At line ฝ่ายเรา1ใบ ฝ่ายตรงข้ามสั่งโจมตี Seal ใบนั้น
เเล้วถ้าเราใช้สกิลนำ Seal 1ใบในมือลงมาในสนามที่ At Line แบบ
เเละ Seal ที่โจมตีมานั้นสามารถเปลี่ยนเป้าหมายไปยัง Seal ที่เพิ่งลงมาได้มั๊ย

9.เเบบเดียวกันกับข้อ8 เเต่เราใช้สกิลของAgnus Dulia เปลี่ยน line ไห้กับ Seal ใบเดียวที่อยู่ At Line นั้น ก้อจะกลายเป็นAgnus Dulia มาอยู่ที่ At Line
เเล้ว Seal 1ใบที่อยู่ At line นั้นจะเปลี่ยนเป็นอยู่ Df Line เเล้ว Seal ที่โจมตีมา
จะเปลี่ยนมาโจมตีAgnus Dulia เเทน หรือว่าจะตามลงมาตี Seal ที่อยู่ใน Df Line ที่Agnus Dulia  ใช้สกิลเปลี่ยน Line มา
 
10.Agnus Dulia  ใช้สกิลลงมาจากบนมือ สกิลเปลี่ยนLine หรือ Ability เปลี่ยนธาตุจะมาก่อนครับ
 
11.Agnus Dulia  ใช้สกิลลงมาจากบนมือ
   
       11.1เราสามารถใช้ Stone หยุดสกิลเปลี่ยน Line ของAgnus Dulia ได้มั๊ย
       11.2เราสามารถใช้ Freeze  หยุดสกิลเปลี่ยน Line ของAgnus Dulia ได้มั๊ย


               ********ขอบคุณที่ช่วยตอบคำถามครับ*********
« Last Edit: April 19, 2005, 12:48:06 AM by Mu_Thoon » Logged


GiantPaladin
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 7526


Email
« Reply #1 on: April 19, 2005, 01:55:16 PM »

1. ซีลที่ติดฟรีสไม่สามารถโจมตีได้ครับ

2. สกิลไม่กำหนดไลน์โดนฟรีสก็ยังใช้สกิลได้ครับ

3. เปลี่ยนครับ
เวลาเพิ่ม At ก็จะไปเพิ่ม At ที่ตอนนี้หมุนไปเป็น Df แล้วครับ งงมั้ย

4. ใช่ครับ

5.1 ได้ครับ
5.2 ไม่ได้ครับ

6. บวกทั้ง 2 กรณีครับ เพราะอบิลิตี้ของ Mountain Theif ไม่ได้ส่งผลมาที่ซีลเราครับ แต่ส่งผลที่ตัวมันเอง ถ้าจะให้หายต้องเอา Ordonus ติดที่ Mountain Theif ครับ

7. ได้ครับ
7.1 ได้ครับ

8. ไม่ได้ครับ

9. ตี Agnus Dulia แทนครับ

10. ผู้ควบคุมเลือกได้ครับ

11.1 ได้ครับ
11.2 ไม่ได้ครับ
Logged


-สามัญชน-
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 168


« Reply #2 on: May 10, 2005, 01:35:00 AM »

ขอถามต่อครับ

12.ถ้ามีซีลฝ่ายตรงข้ามสั่งโจมตีหลายครั้ง เเล้วเรามีซีลใน At Line มากกว่า1ตัว เขาสั่งเลือกเป้าหมายตัวที่1 เเล้วเรา Propect จะย้ายเป้าหมายไปตีตัวอื่นมั๊ย หรือว่าหยุดการโจมตีไปเรย
13.Bastet เลือกมิสสติก ที่ 0เทิร์น ถ้ายอมไห้ผลBastetทำงาน จะไม่สามารถทำลายมิสสติก ที่ 0เทิร์นได้(เหมือนที่โนมาวันนั้น) เเล้วถ้ามิสติกนั้น1เทิร์น จะสามารถทำลายมิสติก ใบนั้นได้มั๊ย
14.สั่งหนุมานโจมตี เปิดได้ You must die ในสนามมีซีล1ตัวคือ หนุมานเเละซีลเลวล3ของฝ่ายตรงข้าม เเล้วเราจะเลือกซีลเลเวล3นั้นเป็นเป้าหมายได้หรือไม่เเล้วไห้มิสติกใบนั้นไม่เกิดผล หรือว่าเราต้องเลือก หนุมานของเราเอง
15.ซินน้ำใช้สกิลฟรีสออล เเล้วเราใช้ Alaxandrite เลือกป้องกันเคิร์ส ฟรีสจะย้อนกลับไปฟรีส ออล ในสนามฝ่ายตรงข้ามเองหรือไม่ เเล้วผลจะเป็นอย่างไร
16.Assassin Doll Death เคิร์สใส่เรา  เเล้วเราใช้ Alaxandrite ผลจะเป็นอย่างไร จะย้อยกับไป Death ฝ่ายตรงข้ามหรือไม่ ถ้าย้อนฝ่ายตรงข้ามจะเลือก Deathเอง หรือ จะโดน Atต่ำสุดของฝ่ายตรงข้าม
17.เราใช้ Pour Out ไห้ฝ่ายตรงข้ามทิ้งมิสติก2ใบ ถ้าฝ่ายตรงข้ามมีมิสติก1ใบ เราจะต้องดิส1ใบ ด้วยหรือไม่ ถ้าไม่ผลจะเป็นอย่างไง
18.ช่วยอธิบายเรื่องการสลับ At กับ Df เเบบละเอียดๆไห้หน่อยสิครับ
                        **********ขอบคุณที่ช่วยตอบครับ***********
« Last Edit: May 10, 2005, 01:39:03 AM by Mu_Thoon » Logged


GiantPaladin
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 7526


Email
« Reply #3 on: May 11, 2005, 12:00:01 AM »

12. ย้ายครับ

13. ทำลายได้ครับ

14. เลือกได้ครับ แล้วไม่เกิดผล

15. ไม่ย้อนครับ ไม่มีใครโดนฟรีส

16. ไม่ย้อนครับ

17. ไม่ต้องดิสครับ

18. ก็ At กับ Df ก็จะสลับกันแล้วเอฟเฟคท์อะไรที่เปลี่ยนแปลงค่า At ก็จะไปเปลี่ยนค่า At ที่หมุนไปอยู่ Df แล้วครับ ในทางกลับกันค่า Df ก็เช่นเดียวกันครับ
Logged


-สามัญชน-
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 168


« Reply #4 on: May 12, 2005, 01:12:37 AM »

19.เราใช้ Pour Out เเล้วฝ่ายตรงข้ามมีมิสติกการ์ดไม่ถึง2ใบในมือ

20.เราใช้ Pour Out เเล้วฝ่ายตรงข้ามไม่มีมิสติกการ์ดในมือ

21.ถ้าใช้ Destroy Magic Tower ถ้าฝ่ายตรงข้ามไม่มีมิสาติกในมือ

22.ถ้าใช้Falling from Top เเล้วฝ่ายตรงข้ามไม่มีซีลในมือ

มันจะเกิดอะไรขึ้นครับ
ขอแบบต่อฝ่ายตรงข้ามเเละกับฝ่ายผู้ใช้(ถ้าส่งผลนะคับ)

23.Complete Rule อ่านเเล้วไม่เข้าใจ อะคับ
หน้า177 Freeze Curse 707.3.5.หากซีลที่ติดFreeze Curse ถูกโจมตีที่ At Line ซีลนั้นยังคงทำการสวนกลับได้ มันยังไงหรอคับ ช่วยอธิบายทีคับ

24.อบิลิตี้จากการ Growth ใช้ Ando อบิลิตี้นั้นจะหายได้มั๊ย ถ้าไม่ได้จะมีอะไรยกเลิกได้บ้างครับ

25.เราใช้ Sacrifice เลือกเป้าหมาย ฝ่ายตรงข้าม It No Joke ย้ายเป้าหมาย เป้าหมายที่ย้ายไม่ cancal มิสติก เเล้วเราต้องทิ้งซีล2ใบ เพื่อทำลายซีลใบที่It No Joke ย้ายไปมั๊ย
ถ้าไม่ย้ายมันจะเกิดอะไรขึ้น

26.Panoban จังหวะที่ใช้สกิล ซีลตกชาย กับซีลที่ขึ้นจากชาย จะพร้อมกันมั๊ย เเล้วซีลที่ตกลงไปในชาย จะนับเลเวลก่อนมั๊ย เเล้วซีลอีกใบค่อนขึ้นจากชาย

27.อันนี้ไม่เกี่ยวกับการ์ดคับ  ;D GiantPaladin คือจัดส์ที่ชื่อ โอห์ม ปะคับ :o
« Last Edit: May 12, 2005, 01:57:26 AM by Mu_Thoon » Logged


GiantPaladin
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 7526


Email
« Reply #5 on: May 12, 2005, 01:33:57 AM »

19.- 22. ไม่มีอะไรเกิดขึ้นครับ ร่ายมิสติคเสียฟรี

22.(ทำไมมีข้อ 22. สองข้อ ???) ก็คือถ้ามีเอฟเฟคท์ใดๆทำให้ศีลที่ติดฟรีสต้องมาอยู่ที่ At Line และซีลนั้นถูกโจมตี ก็จะทำการโจมตีสวนกลับได้เหมือนปกติครับ

23. พิมพ์ชื่อการ์ดให้ถูกก่อนนะ

24. ต้องทำลายเป้าหมายใหม่และต้องดิสการ์ดครับ

25. ตกไชรน์กับเข้ามาในสนามพร้อมกันครับ

26. ชื่อ "โอม" ใช่ครับ แต่ไม่ใช่จัดจ์
« Last Edit: May 12, 2005, 01:34:45 AM by GiantPaladin » Logged


GiantPaladin
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 7526


Email
« Reply #6 on: May 12, 2005, 01:58:58 AM »

หมายความว่าถ้าโกรวท์ซีลมาแล้วจะแปะ Andromeda ให้หายไปใช่มั้ย
แปะได้ครับอบิลิตี้และสกิลก็จะหายไป พอ Andromeda หลุดก็กลับมาครับ และถ้าอบิลิตี้นั้นส่งผลให้ซีลใบนั้นเองก็แปะ Ordonus ได้ครับ
Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.162 seconds with 21 queries.