Summoner Master Forum
November 26, 2025, 04:58:12 PM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: ถามเรื่อง the Saint Ex รวดเดียว...  (Read 2134 times)
0 Members and 1 Guest are viewing this topic.
Ramio*
Judge
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 681


Email
« on: February 01, 2006, 02:09:55 AM »

อาจเยอะไปหน่อย ทยอยตอบก็ได้นะครับ

1. Akamu Inzu,the Aprentice Pugilist เมื่อถูกออกจากเกมโดยสกิลของ Azoin Inzu
ตัวอาคามุจะสามารถใช้ Ability ได้รึป่าวครับ
(หมายเหตุ ตัวอาคามุเข้ามาในสนามในเทริ์นของเรา รึฝ่ายตรงข้ามครับ)

2. เมื่อ Aphrodite ออกจากสนาม เรื่องยกเลิกผลของสกิล หมายถึงสกิลของตัวมิสติก
หรือสกิลที่ติด Charm Curse คับ

3.หาก Azoin Inzu รวมร่างกับ Felasis Battleship แล้วสั่งโจมตี ฝ่ายตรงข้ามแปะ หอกออโดนัส
เราจะสั่งตีที่ซีลตัวเดิม หรือหาเป้าหมายใหม่ครับ(ยังงงในไวเซอร์อยู่คับ)

4. Mantellumary Doll ถ้าถูกทำลายโดย High Priest of Ekklessia,Inquisition หรือ High Class Scholar
ในช่วงกำลังร่ายจะให้ผลแบบเดียวกันรึป่าวคับ(เพื่อนผมบอกทำลายโดยอินควีส ได้หามังกรพ่อ เพราะมันอยู่ในสนามแล้ว แต่ไฮพรีส หาไม่ได้)

5. Valnia District ตกลงมันหาจากกอง Seal เรา หรือกองการ์ดของเราอะคับ ....งง text อย่างแรง

6. Hermes ต้องให้มิสติกการ์ดที่จะติดส่งผลก่อนถึงสามารถติดได้ใช่ไหมคับ(กรณีเดียวกับ Kuku Clock รึป่าวคับ)

7. ยังไม่เข้าใจเรื่องของ Annedisonge Marine Arttillery ที่ว่ามีอยู่ใบเดียวในสนาม แล้วใช้สกิลใส่ตัวมันเองแล้ว ฝ่ายตรงข้ามตีขึ้นมือไม่ได้อะคับ ช่วยอธิบายหน่อยคับ
(แล้วตกลงตัวมันจะอยู่ที่ line ใดคับ)

แค่นี้ก่อนครับ :)
Logged


มังกร
Moderator
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 8806


« Reply #1 on: February 01, 2006, 03:16:12 AM »


1. ability เมื่อเข้ามาในสนามเกิดผล
turn เรา

2. skill Charm Curse ครับ

3. หาเป้าหมายใหม่ครับ
ไม่เหมือนกับใน wiser นะ   กรณีนี้เป็น ability จาก seal รองรวมร่างสู่ seal หลัก
จึงสามารถยกเลิก ability นี้ให้ไม่เกิดผลกับผู้เล่นได้ครับ

4. ให้ผลเหมือนกันครับ คือ ไม่ได้หาจากกอง เพราะ ability ยังไม่ถึงช่วงทำงาน
แต่ได้นำ seal เข้ามาในสนาม

5. ขออภัย ไม่มี text ครับ

6. ใช่ครับ

7. เพราะติด dimension curse จึงไม่ตกเป็นเป้าหมาย และไม่รับความเสียหายจากการโจมตี
และติด freeze curse จึงอยู่ dfline
กลายเป็น seal ที่ตีไม่ได้ อยู่ที่ df line ครับ
Logged


Shinji, the Philosopher in the Rain
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 171


Email
« Reply #2 on: February 01, 2006, 03:06:26 PM »

2. เมื่อ Aphrodite ออกจากสนาม เรื่องยกเลิกผลของสกิล หมายถึงสกิลของตัวมิสติก
หรือสกิลที่ติด Charm Curse คับ

- skill Charm Curse ครับ
เอ่อ...text ของ Aphrodite นี่มัน

Seal ที่ ติดได้รับ 'skill - Seal 1 ใบในสนามติด Charm Curse 1 turn (Mp3)'
Skill - Charm Curse ที่ติดอยู่บน Seal 1 ใบในสนามไม่นับจำนวน turn ต่อไป (Mp2)
เมื่อ ออกจากสนามยกเลิกผลจาก Skill ของ

ดังนั้นเมื่อมันออกจากสนามก็น่าจะยกเลิกผลจาก Skill ของตัวมันเอง(ที่ขีดเส้นใต้เอาไว้) ไม่ใช่ Skill ที่ Seal ได้รับจาก Ability ของมันนิคัฟ

สรุป คือ เมื่อมันออกจากสนาม Charm Curse ที่ถูก Aphrodite ใบนี้หยุดนับ turn ก็นับ turn ต่อจากเดิม ไม่ใช่หรือคัฟ
Logged


มังกร
Moderator
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 8806


« Reply #3 on: February 01, 2006, 05:26:39 PM »

ไม่ครับ ผมหมายถึง skill ทั้งหมดของมันที่เกี่ยวกับ Charm Curse

นับ turn ต่อครับ
Logged


Ramio*
Judge
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 681


Email
« Reply #4 on: February 02, 2006, 02:33:23 AM »

Valnia District
Mystic : Place  Mp 3 PA turn    Uncommon
เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกัน เราสามารถแสดง N(Francessca) 1ใบ จากกองการ์ด Seal เราขึ้นมือ หากการ์ดนั้นเป็น seal ให้นำเข้ามาในสนามแทน จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น
Skill : นำการ์ด 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ขึ้นมือ (Mp 3)
เมื่อ...ตก Shrine จากกองการ์ด นำ...เข้ามาในสนามจาก Shrine
                                              ____________________________

มาถามต่อคับ

8. ถ้าผมสั่ง (Bug Tamer) รวมร่างกับด้วงต่างๆ เช่น Hematite Bettle , Jade Bettle
แล้วฝ่ายตรงข้ามใช้ ซินแสงลบ Ability ซีลใบรอง (ด้วง) ผมยังสามารถใช้ความสามารถของซีลใบรองนั้นได้รึป่าวคับ

9. หากผมมีซีลที่ติด Death Cuse ในช่วง ของ Curse ส่งผล ผมสามารถใช้ Skill
นำซีลนั้นขึ้นมือ(สกิลของ Royal Princess Guard Garuda)ได้รึไม่

วันนี้แค่นี้คับ ;D
Logged


มังกร
Moderator
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 8806


« Reply #5 on: February 02, 2006, 05:05:48 AM »

5. เล่นตาม text ไปก่อน จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงนะครับ
กอง seal

8. ได้ครับ

9.  ได้ครับ
Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.061 seconds with 21 queries.