| 
			| 
					
						| ~TheProFace~ | 
								|  | « Reply #30 on: August 13, 2007, 12:47:33 PM » |  | 
 
 เซงจังจับซองได้แต่แรร์ junk foil  :( :(ปล.viper ไฟฟอยด์เอย ไททั่นลมฟอยด์ เอย เฮ้อ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  Logged | 
 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ХeЯхe$-КunG АррЯeйтiсЕ $Аiйт | 
								|  | « Reply #31 on: August 13, 2007, 01:52:16 PM » |  | 
 
 เซงจังจับซองได้แต่แรร์ junk foil  :( :(ปล.viper ไฟฟอยด์เอย ไททั่นลมฟอยด์ เอย เฮ้อ
 
 เอาน่า..ดีกว่าพวกนั้นไม่มีฟอยด์เคลือบ   |  
						| 
								|  |  
								|  |  Logged | 
 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| saderd_man | 
								|  | « Reply #32 on: August 13, 2007, 03:12:13 PM » |  | 
 
 จริงๆแล้วก่อนหน้านี้กระทู้แบบนี้จะเป็นสิทธิ์ ที่ควรเรียกร้องแต่เดี๋ยวนี้กลายเป็นความทรวย แระเพราะอะไรคิดเอาเอง   ชอบประโยคนี้แฮะ    |  
						| 
								|  |  
								|  |  Logged | 
 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Doraemon | 
								|  | « Reply #33 on: August 13, 2007, 07:28:20 PM » |  | 
 
 เหตุการณ์ดังกล่าว โดยปกติทางบริษัทมีมาตรการชดเชยรองรับอยู่ หากแต่ปัญหาคือการเรียกร้องทิ้งระยะเวลามานาน ทำให้บางทีไม่สามารถสอบสวนข้อเท็จจริง และทำการชดเชยให้ได้ อีกทั้งบางครั้งผู้เรียกร้องไม่ออกมาแสดงตนด้วยตัวเอง หากแต่นำเรื่องมาโพสในระบบบอร์ดซึ่งทางเราไม่สามารถติดต่อกลับได้ และไม่มีหลักฐานอ้างอิงที่เชื่อถือได้อีก
 ดังนั้นเพื่อรักษาสิทธิ์ของท่าน หากท่าน serious กับการเปิด box จริงๆ ผมนำเสนอ solution ให้นะครับ
 1.เลือกเปิด box ที่ยังไม่แกะบรรจุภัณฑ์ (พลาสติกที่หุ้ม box หรือ pack ซองมา)
 2.เปิดที่ร้านที่เราซื้อการ์ดทันที หากไม่เจอ rare foil ให้รับแจ้งกับเจ้าของร้านทันที
 3.ควรเปิดต่อหน้าคนเยอะๆ เพื่อเป็นหลักฐานว่าไม่มีจริงๆ ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้น ควรมีพยานบุคคลสัก 2-3 คน
 4.ร้องเรียนมาที่บริษัทโดยตรงทางโทรศัพท์ด้วยตนเอง พร้อมแสดงหลักฐาน
 5.ไม่ควรคัดแยกของ หากของที่เปิดมีปัญหา ควร pack กลับใน box
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  Logged | 
 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| [L]unifer | 
								|  | « Reply #34 on: August 13, 2007, 07:32:18 PM » |  | 
 
 เอาของที่เปิดได้กลับบ้อกหรอแล้วท่านจะเอาบ้อกใหม่มาให้เปิดหรือ
 หรือได้แค่ซองเดียวอะชี้แจงหน่อยๆ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  Logged | 
 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| </VuMl<@/Vg> | 
								|  | « Reply #35 on: August 13, 2007, 07:40:34 PM » |  | 
 
 ตั้งขึ้นมาบ่นอีกกระทู้และ |  
						| 
								|  |  
								|  |  Logged | 
 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| shinea07919 | 
								|  | « Reply #36 on: August 13, 2007, 10:24:54 PM » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  Logged | 
 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Đ  ά  ґ  К  ń  ε  ζ  ζ   -   Ź  ε  ґ  Θ | 
								|  | « Reply #37 on: August 13, 2007, 10:53:15 PM » |  | 
 
 ผมเปิด Saint 4 ซอง ได้ Rodick,The Heven Knight 4ซองรวด  อารายมันจาติดกันขนาดนั้น     <<<  ว่าแต่เกี่ยวกะ เปิด Box  ตรงไหนหว่า |  
						| 
								|  |  
								|  |  Logged | 
 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Malboro | 
								|  | « Reply #38 on: August 13, 2007, 10:59:36 PM » |  | 
 
 ซื้อกล้อง Sony HandyCam มา
 แล้วเวลาเปิดก็ถ่ายซะเลย เปิดถ่ายกันเห็นๆ ถ้าไม่มีค่อยแจ้งบริษัท 5555+
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  Logged | 
 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Panther | 
								|  | « Reply #39 on: August 14, 2007, 04:18:33 AM » |  | 
 
 ผมเปิด Saint 4 ซอง ได้ Rodick,The Heven Knight 4ซองรวด  อารายมันจาติดกันขนาดนั้น     <<<  ว่าแต่เกี่ยวกะ เปิด Box  ตรงไหนหว่าโอว  saint 4 ไม่น่าเชื่อ อิอิ |  
						| 
								|  |  
								|  |  Logged | 
 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Farid Prophetkung | 
								|  | « Reply #40 on: August 14, 2007, 01:21:19 PM » |  | 
 
 เหตุการณ์ดังกล่าว โดยปกติทางบริษัทมีมาตรการชดเชยรองรับอยู่ หากแต่ปัญหาคือการเรียกร้องทิ้งระยะเวลามานาน ทำให้บางทีไม่สามารถสอบสวนข้อเท็จจริง และทำการชดเชยให้ได้ อีกทั้งบางครั้งผู้เรียกร้องไม่ออกมาแสดงตนด้วยตัวเอง หากแต่นำเรื่องมาโพสในระบบบอร์ดซึ่งทางเราไม่สามารถติดต่อกลับได้ และไม่มีหลักฐานอ้างอิงที่เชื่อถือได้อีก
 ดังนั้นเพื่อรักษาสิทธิ์ของท่าน หากท่าน serious กับการเปิด box จริงๆ ผมนำเสนอ solution ให้นะครับ
 1.เลือกเปิด box ที่ยังไม่แกะบรรจุภัณฑ์ (พลาสติกที่หุ้ม box หรือ pack ซองมา)
 2.เปิดที่ร้านที่เราซื้อการ์ดทันที หากไม่เจอ rare foil ให้รับแจ้งกับเจ้าของร้านทันที
 3.ควรเปิดต่อหน้าคนเยอะๆ เพื่อเป็นหลักฐานว่าไม่มีจริงๆ ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้น ควรมีพยานบุคคลสัก 2-3 คน
 4.ร้องเรียนมาที่บริษัทโดยตรงทางโทรศัพท์ด้วยตนเอง พร้อมแสดงหลักฐาน
 5.ไม่ควรคัดแยกของ หากของที่เปิดมีปัญหา ควร pack กลับใน box
 
 ครบทุกข้อ พยายานก็ท้งร้าน แต่จะเอาหลักฐานไงละในเมื่อมานก็เปิดหมดละนิครับทุกซอง  |  
						| 
								|  |  
								|  |  Logged | 
 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Photo_A | 
								|  | « Reply #41 on: August 14, 2007, 03:04:12 PM » |  | 
 
 เดี๋ยวจะช่วยตามเรื่องเปิดboxแล้วไม่มีแรร์ฟอล์ยให้นะครับ
 
 |  
						| 
								|  |  
								| « Last Edit: August 14, 2007, 03:07:39 PM by Photo_A , ZGMF-X13A » |  Logged | 
 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| MC ChamP | 
								|  | « Reply #42 on: August 14, 2007, 03:12:28 PM » |  | 
 
    วันนี้เปิดบล็อกไป ได้ดีดีแค่ วาเลนเซีย บุ่มบึ่ม แชนอล ที่เหลือเหยื่อ ซ้ำยังไม่มีแรร์ฟอยด้วย 
 วันหลังผมจะไม่เปิดบล็อกนี้แล้ว เซงมากๆ
 
 ถ้าอยากจะบ่นก็เข้าใจ แต่ก่อนคุณเปิดน่ะทำไมไม่คิดให้รอบคอบว่าควรเปิดรึเปล่า บล้อคมันไม่ผิดนะ แค่ไม่ได้แรร์ฟลอยจะน่าเซ็งอะไรนักหนา ถ้าแรร์ฟลอยไม่ดีก็คงจะบ่นอีก แรร์ฟลอยบางใบราคาต่ำกว่าของธรรมดาอย่างอื่นมีมากถ้าเข้าใจไม่ผิด ใน 1 box มันต้องมี แรร์ฟลอย์ให้ 1 ใบนิครับ มันเป็นสิทธิที่เค้าควรจะได้ครับ   เคยได้ยินประโยคนี้มั้ย "ความซวยไม่เข้าไครออกไคร "  วันหลังเปิดบ้อกแฟรี่ดูซิ รับรองมีแรร์ฟลอยแน่นอน(ไม่มีให้เหยียบหัว)เหมือนจะมาช่วยแก้ข้อสงสัย แต่ก็เปล่า แถมพาเรื่องออกนอกทะเลไปไกลสุดกู่ ความซวยไม่เกี่ยวครับ ร้องเรียนได้ แจ้งทางร้านไว้ให้ทางร้านรับรู้ และรอแจ้งกับทางการตลาดอีกทีนะครับ ตามความคิดผม แต่ถ้าเปิดที่ร้านผม ปกติผมจะให้ box หรือซองใหม่เลย แล้วชุดเก่า ผมเอาไว้เปลี่ยนคืน ส่วนคุณ Lunifer ตอบกระทู้อย่าใช้อารมณ์ครับ ใช้ความคิดพิจารณาก่อนตอบสักนิด ไม่งั้นอาจจะโดนลงโทษได้ |  
						| 
								|  |  
								|  |  Logged | 
 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Doraemon | 
								|  | « Reply #43 on: August 15, 2007, 01:28:24 AM » |  | 
 
 เอาของที่เปิดได้กลับบ้อกหรอแล้วท่านจะเอาบ้อกใหม่มาให้เปิดหรือ
 หรือได้แค่ซองเดียวอะชี้แจงหน่อยๆ
 
 การที่นำของที่ได้กลับเข้า box เพื่อทำให้สามารถตรวจสอบได้ง่ายครับ / โดยปกติการชดเชยจะเป็นการให้ foil rare อีก 1 ใบแบบสุ่มครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  Logged | 
 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Farid Prophetkung | 
								|  | « Reply #44 on: August 15, 2007, 02:01:28 AM » |  | 
 
 ล้อคกะทู้เลยก็ได้ครับไม่มีอะไรแล้วอ่ะครับ  |  
						| 
								|  |  
								|  |  Logged | 
 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| T a S a k i L O @ b e ' | 
								|  | « Reply #45 on: August 15, 2007, 02:40:41 AM » |  | 
 
 เหตุการณ์ดังกล่าว โดยปกติทางบริษัทมีมาตรการชดเชยรองรับอยู่ หากแต่ปัญหาคือการเรียกร้องทิ้งระยะเวลามานาน ทำให้บางทีไม่สามารถสอบสวนข้อเท็จจริง และทำการชดเชยให้ได้ อีกทั้งบางครั้งผู้เรียกร้องไม่ออกมาแสดงตนด้วยตัวเอง หากแต่นำเรื่องมาโพสในระบบบอร์ดซึ่งทางเราไม่สามารถติดต่อกลับได้ และไม่มีหลักฐานอ้างอิงที่เชื่อถือได้อีก
 ดังนั้นเพื่อรักษาสิทธิ์ของท่าน หากท่าน serious กับการเปิด box จริงๆ ผมนำเสนอ solution ให้นะครับ
 1.เลือกเปิด box ที่ยังไม่แกะบรรจุภัณฑ์ (พลาสติกที่หุ้ม box หรือ pack ซองมา)
 2.เปิดที่ร้านที่เราซื้อการ์ดทันที หากไม่เจอ rare foil ให้รับแจ้งกับเจ้าของร้านทันที
 3.ควรเปิดต่อหน้าคนเยอะๆ เพื่อเป็นหลักฐานว่าไม่มีจริงๆ ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้น ควรมีพยานบุคคลสัก 2-3 คน
 4.ร้องเรียนมาที่บริษัทโดยตรงทางโทรศัพท์ด้วยตนเอง พร้อมแสดงหลักฐาน
 5.ไม่ควรคัดแยกของ หากของที่เปิดมีปัญหา ควร pack กลับใน box
 
 ครบทุกข้อ พยายานก็ท้งร้าน แต่จะเอาหลักฐานไงละในเมื่อมานก็เปิดหมดละนิครับทุกซอง ผมว่าต่อไปนี้ผมขอเสนอวิธีใหม่งับ 1.เอาเพื่อนไปเยอะๆ 2.นำกล้องวีดีโอหรือกล้องมือถือไปด้วย 3.ถ่ายตอนเปิดจนถึงซองสุดท้ายนั่นแล ;D ;D 4.ถ้ามันไม่มีจริงๆก็นำวีดีโอที่ท่านถ่ายไปให้ทางบริษัทดู 5.ทีนี้ท่านก็จะมีหลักฐานยืนยันแน่นอน5555 ป.ล.วิถีทางของคนบ้าครับอย่างถือสา |  
						| 
								|  |  
								|  |  Logged | 
 
 
 |  |  | 
	|  |