|
~NeMeSis~ [ Only God can Judge mE ]
|
 |
« on: March 03, 2004, 04:11:37 AM » |
|
ตอนนั้นเห็นมีคนบอกว่า ไอ้ยุงน้ำ เมื่อมันเข้ามาในสนาม ถ้าSeal ที่เป็นเป้าหมายยังเป็น Active seal อยู่ ก็จะไม่ได้รับผลของยุง จิงหรือเปล่าครับ?
แล้วเรื่องการGrowth โดยอยู่ในสนามอยู่แล้ว นั้นทำได้ตามข่าวลือหรือเปล่าครับ?
ปล. จะมาถามปัญหาในนี้เรื่อยๆนะครับ ขอบคุณพี่โดเรมอนกับทุกคำตอบครับ
|
|
|
|
« Last Edit: March 09, 2004, 10:42:32 PM by ~NeMeSis~ »
|
Logged
|
|
|
|
|
Doraemon
|
 |
« Reply #1 on: March 03, 2004, 10:39:59 AM » |
|
-ครับ
-ข่าวลือมั่วครับ
-ยินดีครับ
|
|
|
|
|
Logged
|
|
|
|
|
~NeMeSis~ [ Only God can Judge mE ]
|
 |
« Reply #2 on: March 08, 2004, 05:02:47 AM » |
|
ถามไว้แต่เนิ่นๆ (เพราะคิดว่าพอNeo Phophet ออก คงจะมีคนถามมากมาย เลยทะยอยถามตอนนี้ก่อนดีกว่า สงสารพี่โดเรมอน อิอิ)
1.Rose Marry นี่สามารถ รับEffect ที่ทำให้ลดMp ค่าใช้ skill X นั้นได้มั้ยครับ?
2. seal ที่ไม่ได้เข้ามาในสนามจาก handzone นี่สามารถเป็นตัวรองได้ทันทีเลยหรอครับ?
3.Glory shield เมื่อมี Effect สั่งทำลายตัวมัน จะสามารถ จ่าย 1 Protect ก่อน ได้มั้ยครับ?
4.Falid The Follower นั้นเมื่อมันอยู่ในสนาม Vanish กลับเข้ามาไม่ได้ แต่เมื่อ Falid ไม่ได้อยู่ในสนามละครับ (ออกจากสนามไม่ว่าด้วยกรณีใดๆ) พวกที่Vanish ไปแล้วถูกAbility ของ Falid จะกลับมาตอนไหนครับ อีก 3 Turns(ตามที่กำหนด ตั้งต้นใหม่) หรือว่ากลับมาทันทีเลย หรือไม่กลับเลย
|
|
|
|
|
Logged
|
|
|
|
|
Doraemon
|
 |
« Reply #3 on: March 11, 2004, 12:40:47 AM » |
|
1.ลดครับ
2.ครับ
3.ขึ้นอยู่กับว่ามีInfหรือเปล่า
4.ต้องนับวนไปเรื่อยๆครับ ครบ3turnจะกลับมาที ถ้าไม่ได้ก็นับใหม่ครับ
|
|
|
|
|
Logged
|
|
|
|
|
~NeMeSis~ [ Only God can Judge mE ]
|
 |
« Reply #4 on: March 14, 2004, 01:53:09 AM » |
|
ถามมมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไอ้ปู่อะคัรบบ!!! เวลาฝ่ายตรงข้ามตีมาแล้วเค้า รักษาทันมั้ยคร้าบบบ???????? เถียงกันแทบตายยยย เพราะว่า ผมเห็นว่า Abi ของปู่จะเกิดเมื่อหลัง int . step แล้ว เพราะฉนั้นก็จะร่าย Holy ไม่ได้ แต่Judge เถื่อน(เพื่อนซี้) บอกว่า รักษาได้ตอนที่มี Effect พูดง่ายๆว่า พอมีการเกิดcurse ก็จะมี int. step ก็สามารถรักษาได้ สรุปว่ายังไงกันแน่ครับ!!!!!!!!! >:(
|
|
|
|
|
Logged
|
|
|
|
|
Doraemon
|
 |
« Reply #5 on: March 14, 2004, 03:05:48 AM » |
|
รักษได้ครับ เหตุผลก็ประมาณที่พูดมาแหละ
|
|
|
|
|
Logged
|
|
|
|
|
~NeMeSis~ [ Only God can Judge mE ]
|
 |
« Reply #6 on: March 16, 2004, 04:17:16 AM » |
|
1.Josepe , the Deacon จ่าย 3 สามารถป้องกัน Regina D4k กระตุกได้มั้ยครับ? 2.แม่ค้าน้ำ เมื่อจ่ายสองนำ Mystic card Pa. เข้ามาในสนาม ถามว่า เค้าสามารถใช้ High Phiest ทำลายได้มั้ยครับ? (หลัง Int. หรือเปล่า เพราะไม่เข้าใจคำว่า "ร่ายทันที")
|
|
|
|
« Last Edit: March 16, 2004, 11:32:56 PM by ~NeMeSis~ »
|
Logged
|
|
|
|
|
Doraemon
|
 |
« Reply #7 on: March 19, 2004, 12:23:23 AM » |
|
1.ไม่ได้ครับ
2.ได้ครับ เพราะเหมือนกับให้ร่ายการ์ดใบใหม่
|
|
|
|
|
Logged
|
|
|
|
|
~NeMeSis~ [ Only God can Judge mE ]
|
 |
« Reply #8 on: May 03, 2004, 09:11:05 PM » |
|
กลับมาแล้วคร้าบบบบ สวสัดีครับ พี่โดเรมอน มีเรื่องมารบกวนอีกแล้ววว
ถามเรื่อง ICicle Lion ครับ
1.สามารถใช้skill ของการ Growth ได้มั้ยครับ? 2.เรืองการลด MP ค่าใช้ skill สมมุติง่ายๆว่า ถ้าติด Cresent ให้กับ สิงโตนี่ การใช้skill ของ Seal รองจะได้ Mp - 1มั้ยครับ? (เข้าใจปะ??)
|
|
|
|
|
Logged
|
|
|
|
|
Doraemon
|
 |
« Reply #9 on: May 04, 2004, 05:18:04 AM » |
|
1.ไม่ได้ครับ
2.ไม่ลดครับ
|
|
|
|
« Last Edit: May 07, 2004, 03:28:35 AM by Doraemon »
|
Logged
|
|
|
|
|
~MerShanDisE~
|
 |
« Reply #10 on: May 05, 2004, 05:12:24 PM » |
|
จากข้อ 1 ถ้า ซีลตัวนั้น โกรท แล้ว จะสามารถใช้ สกิลได้ มั้ยครับ
|
|
|
|
|
Logged
|
|
|
|
|
Doraemon
|
 |
« Reply #11 on: May 07, 2004, 03:29:36 AM » |
|
ได้ครับ
|
|
|
|
|
Logged
|
|
|
|
|