Summoner Master Forum
November 26, 2025, 01:09:11 PM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: คำถาม:แบบว่าถามJudge บางคนแต่ตอบไม่เหมือนกัน  (Read 1313 times)
0 Members and 1 Guest are viewing this topic.
Nyssa
Member
*****
Offline Offline

Posts: 21


Email
« on: May 14, 2004, 05:40:23 AM »

1. Nojoke ถ้าเราใช้ bluefin  charm seal a สั่งตี seal b แล้วโดน no joke แปะที่ seal a เอง มันจะตีตัวเองหรือหยุดตีคับ คนนึงบอกหยุดเพราะตีไม่ได้ อีกคนบอกตาย
2.Mephist ใช้สกิลจากสุสานเลือกสกิลไนท์แมร์ death sp 4-5 แล้วโดน เค้าใช้ Mystic สั่ง remove seal 1 ใบใน Shine เราเลือกไนท์แมร์ สกิลจะวืดไปหรือได้ใช้งานแล้วหรือเลือกสกิลใหม่คับ
3.Cancel mystic card นี่ถ้าเค้าตีมาเราแปะ Ares แล้วเค้าจะลงมั้ย มีจัดจ์บอกว่าไม่ลงเพราะ mystic ส่งผลถึงตัวมัน แต่อีกคนบอกว่า ต้องลงเพราะแปะที่ seal เราเอง (พอดีเล่นกันคนละวันอ่ะคับ)
4.Centuar paladin โดน ช้างพิษใส่ 1 เทิร์น พอกลับ sub turn เค้ามันจะขึ้นมือตอนจบเทิร์นพอดี จะตายหรือได้ขึ้นมือคับ
5.ตกลง Gaia สามารถรักษา Curse ที่เกิดจากสกิลทีหลังแบบ Holy prayer ได้มั้ยคับ(ผมเข้าใจว่าได้มานานแล้ว แต่วันนี้จัดจ์คนนึงที่เล่นด้วยบอกว่าไม่ได้อ่ะคับ)
ก้อประมาณนี้แหละคับ ช่วยตอบให้ผมหายสงสัยด้วยคับ ขอบคุณนะคับ ;)
Logged


Nyssa
Member
*****
Offline Offline

Posts: 21


Email
« Reply #1 on: May 14, 2004, 05:43:32 AM »

เอ่อ แล้วก้อถ้าผมถูก Leo rat สั่งตี seal รอง ( สมมุติว่าเปง Mephist คอมกะกากอยอ่ะ) ผมใช้ Glory Shield หรือ Ares ที่เมฟิสจะเปงยังไงคับ
Logged


Nyssa
Member
*****
Offline Offline

Posts: 21


Email
« Reply #2 on: May 14, 2004, 05:54:06 AM »

เอ่อแล้ว Evil ตัวใหม่ lv2 ที่จ่าย 2 ใช้สกิลอินเทอเฟียร์ได้ ดิสการ์ด seal บนมือ xใบ +at x ตลอดกาลอ่ะคับ  mephist สามารถใช้สกิลของมันได้รึปล่าวคับ
แล้วก้อถ้าใช้สกิล + พลังไปสำเร็จแล้ว โดน andromeda จะเปงยังไงคับพลังจะหายมั้ยคับ
สุดท้าย Nybras ที่text ของมันเขียนว่า
เมื่อNybras เข้ามาในสนามหรือตก Shine จากกองการ์ด
เราสามารถ sacrifice seal 1 ใบ จากนั้น Seal 1 ใบ
ในสนามสูญเสีย Ability ยกเลิก Curse 00Turn
หมายความว่าถ้าเข้ามาในสนาม จากกองการ์ดก้อได้รึปล่าวคับ?
แล้วถ้าเราสั่ง Angel of gust เสีย ability cancel curse ไปแล้ว
เค้าค่อยใช้ Gaia ยกเลิก ability ของ nybras ทีหลังได้ไหมคับ?
*ขอโทดที่รบกวนเยอะนะคับ แบบคาใจหลายเรื่อง
« Last Edit: May 14, 2004, 05:58:05 AM by Nyssa » Logged


Doraemon
Member
*****
Offline Offline

Posts: 6342



Email
« Reply #3 on: May 14, 2004, 09:33:32 PM »

1.ตีตัวเองครับ ก็เกิดการcombatครับ

2.เลือกตัวใหม่ เลือกskillใหม่

3.ไม่ลงครับ

4.ขึ้นมือครับ

5.ได้ครับ

ก็ตีGargoyไงครับ

-ไม่ได้ครับ

-ไม่หายครับ

-เข้ามาในสนามยังไงก็ได้ครับ

-ได้ครับ

Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.054 seconds with 19 queries.